A4 (45 triệu người đăng ký)

A4 là một trong những kênh Youtube lớn nhất và nổi bật nhất của Google giai đoạn đầu năm 2023. Kênh này chủ yếu tập trung vào các nội dung liên quan đến game với những video mang đậm tính giải trí và hài hước. Với hơn 45 triệu lượt đăng ký và hơn 15 triệu lượt xem trên các video mới nhất, A4 đã trở thành một trong những địa điểm giải trí tuyệt vời nhất cho giới trẻ.

Một trong những video phổ biến nhất trên kênh A4 là series “Trước và sau” (Before and After). Trong series này, A4 sẽ cố gắng trở thành một người khác nhau, và sẽ sử dụng trang phục và trang điểm để thực hiện vai trò của họ. Kết quả của series này sẽ mang lại cho người xem cảm giác thú vị và vui vẻ. Một loạt các video khác được đăng trên kênh A4 đều được những người hâm mộ đón nhận rộng rãi, bao gồm những trò chơi điện tử và những video giải trí khác. Sự sáng tạo của nhóm A4 khiến cho kênh của họ luôn thu hút được người xem, và cái tên A4 càng trở nên nổi tiếng hơn. Để giữ chân và tăng cường quan hệ với người hâm mộ, A4 đã tổ chức các hoạt động sự kiện, gặp gỡ người hâm mộ tại các nơi khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, nhóm cũng đưa ra các sản phẩm và quần áo hình ảnh của kênh để người hâm mộ có thể mặc và thể hiện sự ủng hộ của mình đến nhóm. Các thành viên của A4 cũng đang tham gia vào nhiều dự án sản xuất phim và truyền hình khác. Họ đang trở thành những ngôi sao nổi bật của đạo diễn video trực tuyến, được mời đến tham gia các chương trình truyền hình và phim điện ảnh.


Với sự phát triển nhanh chóng của YouTube, các nhóm chuyên về hài kịch và giải trí như A4 đang trở nên quan trọng hơn. A4 không chỉ là một kênh YouTube đơn thuần, mà còn là nhóm người sáng tạo nghệ thuật mới, và trở thành một phần trong văn hóa giải trí xã hội của thế giới. Trong tương lai, kênh YouTube A4 sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một trong những trang giải trí trực tuyến phổ biến nhất thế giới.


  • Link kênh: https://www.youtube.com/@A4a4a4a4/featured
  • Số lượt xem: 21.507.620.774 lượt xem
  • Số video: 740 video
A4 (45 triệu người đăng ký)
A4 (45 triệu người đăng ký)
A4 (45 triệu người đăng ký)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy