Fernanfloo (45,8 triệu người đăng ký)

Fernanfloo là một trong những YouTuber nổi tiếng và được yêu thích nhất trên YouTube vào năm 2023. Với hơn 50 triệu người đăng ký kênh của anh ấy, Fernanfloo đã trở thành biểu tượng cho thế hệ trẻ YouTube. Tên đầy đủ của Fernanfloo là Luis Fernando Flores, anh ấy được sinh ra và lớn lên tại San Salvador, El Salvador. Fernanfloo đã bắt đầu sự nghiệp YouTube của mình vào năm 2011, quyết định trở thành một YouTuber chuyên về trò chơi video và giải trí.


Những video của Fernanfloo có chủ đề từ game đến các câu chuyện hài hước và những điều lầy lội. Anh được biết đến với tài năng kể chuyện độc đáo cùng với những video game đầy thử thách và gây cười. Nhiều người hâm mộ đánh giá cao Fernanfloo vì các video của anh ấy cho thấy tính cách thân thiện cũng như thái độ lạc quan và vui vẻ. Trong những năm gần đây, Fernanfloo đã trở thành một thương hiệu lớn với sự xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông và các sự kiện giải trí. Anh ấy cũng đã được vinh danh ở nhiều lễ trao giải uy tín như Youtube Latin America Awards và Youtube Diamond Play Button. Năm 2023, Fernanfloo trở thành nổi bật hơn bao giờ hết trong cộng đồng YouTube. Với tầm ảnh hưởng và tình yêu của người hâm mộ, anh ấy đã trở thành một trong những YouTuber thành công nhất trên nền tảng này. Tổng số thu nhập của anh ấy từ các quảng cáo, tài trợ và bán hàng được cho là trong khoảng từ 5 đến 10 triệu đô la Mỹ mỗi năm.


Với sự tăng trưởng nhanh chóng của YouTube, đặc biệt là trong lĩnh vực trò chơi video, Fernanfloo có vẻ như sẽ tiếp tục phát triển và đưa kênh của mình đến một tầm cao mới. Có lẽ, anh sẽ tiếp tục là một trong những cái tên quan trọng nhất trên YouTube trong những năm tiếp theo.


  • Link kênh: https://www.youtube.com/@Fernanfloo
  • Số lượt xem: 10.223.226.852 lượt xem
  • Số video: 542 video
Fernanfloo (45,8 triệu người đăng ký)
Fernanfloo (45,8 triệu người đăng ký)
Fernanfloo (45,8 triệu người đăng ký)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy