Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản

Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản là cuốn sách do bác sĩ tâm lí giáo dục nổi tiếng Akehashi Daiji viết, nó chứa đựng những gợi ý hấp dẫn và thú vị về cách dạy dỗ con theo phong cách Nhật Bản. Cuốn sách nhấn mạnh về sự nổi tiếng của trẻ em Nhật Bản, được coi là ngoan ngoãn, biết nghe lời, tự lập và có tính kỉ luật cao, điều này đều được xem là kết quả của phương pháp giáo dục khoa học, nghiêm túc của cha mẹ Nhật.

Cuốn sách Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản giới thiệu các phương pháp giáo dục độc đáo và hiệu quả mà các bậc phụ huynh Nhật Bản đã sử dụng để nuôi dạy con cái mình. Những gợi ý này được truyền tải dưới dạng những câu chuyện ngắn, cùng với hình ảnh minh họa sinh động, giúp đem lại cảm giác gần gũi và dễ hiểu cho người đọc.

Cuốn sách sẽ cung cấp cho các bậc phụ huynh ở Việt Nam những kiến thức cần thiết để áp dụng những phương pháp giáo dục Nhật Bản trong việc nuôi dạy con cái mình. Đọc sách này, người đọc sẽ có cái nhìn rõ hơn về cách dạy con của cha mẹ Nhật, và có thể áp dụng những điều tương tự vào gia đình mình. Cuốn sách được coi là một nguồn tư liệu hữu ích và hấp dẫn cho các bậc phụ huynh đang có con nhỏ, và nó có thể trở thành cuốn "gối đầu giường" quý giá để học hỏi và tham khảo những kỹ năng nuôi dạy con từ Nhật Bản.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Nuôi-Dạy-Con-Kiểu-Nhật-Bản-i.2921062.5210211627

Các mẹ Nhật nổi tiếng với phương pháp nuôi dạy con thông minh, khoa học, kỉ luật
Các mẹ Nhật nổi tiếng với phương pháp nuôi dạy con thông minh, khoa học, kỉ luật
Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản
Nuôi dạy con kiểu Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy