Montessori – Phương pháp giáo dục toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi

Cuốn sách Montessori – Phương pháp giáo dục toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi là một tài liệu hữu ích để giải đáp các câu hỏi, lo lắng của cha mẹ về việc nuôi dưỡng và giáo dục con trẻ. Tác giả đã gửi gắm vào cuốn sách này tâm huyết và kinh nghiệm của mình sau 26 năm trong nghề nuôi dạy trẻ, nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ và áp dụng hiệu quả phương pháp Montessori và thuyết đa trí tuệ của Tiến sĩ Howard Gardner (ĐH Harvard) để phát triển toàn diện 9 loại hình thông minh cho con.

Cuốn sách bao gồm 8 chương, trong đó có 4 chương đầu tiên giới thiệu về đặc điểm phát triển của trẻ giai đoạn 0 - 6 tuổi và giới thiệu về 9 loại hình thông minh. Ngoài ra, sách cũng chỉ ra các thời kì nhạy cảm tương ứng với mỗi loại hình thông minh, nhằm kích hoạt tiềm năng của con trong từng giai đoạn phát triển. 4 chương còn lại sẽ giới thiệu đến độc giả 39 hoạt động thú vị để kích hoạt tiềm năng của con mà cha mẹ có thể áp dụng ngay tại nhà. Mỗi hoạt động được tác giả ghi chú rõ thời gian nên thực hiện để đạt hiệu quả cao nhất.

Montessori là một phương pháp giáo dục nổi tiếng được phát triển bởi nhà giáo dục người Ý - Maria Montessori. Phương pháp này tập trung vào việc tôn trọng và khuyến khích sự tự chủ, sáng tạo, và tự học của trẻ. Nó cũng tập trung vào phát triển các kỹ năng cơ bản như vận động, ngôn ngữ, tư duy logic, và tư duy trừu tượng. Kết hợp phương pháp Montessori với thuyết đa trí tuệ của Tiến sĩ Howard Gardner là một sự kết hợp hết sức độc đáo và hữu ích, giúp cha mẹ hiểu rõ hơn về những khả năng và tiềm năng đa dạng của con trẻ. Khi áp dụng các hoạt động và phương pháp trong cuốn sách, cha mẹ có thể giúp trẻ phát triển toàn diện và tự tin hơn trong hành trình trưởng thành.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Montessori-Phương-Pháp-Giáo-Dục-Toàn-Diện-Cho-Trẻ-0-6-Tuổi-TTR-Bookstore-i.579093513.15022639718

Montessori – Phương pháp giáo dục toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi
Montessori – Phương pháp giáo dục toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi
Montessori – Phương pháp giáo dục toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi
Montessori – Phương pháp giáo dục toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy