Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con

Cuốn sách Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc làm mẹ và nuôi dưỡng con bằng sữa mẹ trong việc phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên, sách cũng đưa ra quan điểm rằng việc đơn thuần cung cấp thức ăn và nước uống cho con không đủ để trẻ em phát triển tối đa khả năng của họ.

Cuốn sách cho rằng khả năng con người không chỉ là những năng lực tiềm ẩn, mà thực chất là một thứ được khám phá và phát triển từ trạng thái không có gì, như tờ giấy trắng. Bậc cha mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích và khơi gợi niềm đam mê tự nhiên của con trẻ. Bằng cách khéo léo nuôi dưỡng và hỗ trợ, cha mẹ giúp con trẻ có những bước đệm tốt nhất để tiến vào tương lai và phát triển mạnh mẽ.

Từ đó, cuốn sách giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về việc phát huy tiềm năng của con cái và cách tạo điều kiện để con phát triển toàn diện về mọi mặt. Điều này đòi hỏi sự đồng hành, quan tâm và đầu tư thời gian của cha mẹ trong việc hỗ trợ con trẻ, giúp họ khám phá và phát triển tối đa các năng lực và đam mê bên trong mình.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Chiến-Lược-Của-Mẹ-Thay-Đổi-Cuộc-Đời-Con-i.270437751.6038414339

Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con
Chiến lược của mẹ thay đổi cuộc đời con

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy