Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn

Cuốn sách Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn là một tác phẩm của tác giả Ibuka Masaru, người sáng lập tập đoàn Sony và cũng là một nhà nghiên cứu giáo dục. Cuốn sách tập trung vào phương pháp giáo dục trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi, dựa trên nghiên cứu về sinh lý học của não bộ và di truyền học.

Tác giả khẳng định rằng giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi là giai đoạn "thời kỳ thích hợp" để nuôi dạy trẻ. Trong thời gian này, sự phát triển về trí tuệ và năng lực của trẻ được quyết định quan trọng, và việc đưa ra những tư duy, kỹ năng, và tạo ra môi trường thích hợp có thể giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Cuốn sách có thể cung cấp những phương pháp và kỹ thuật giáo dục đặc biệt để hỗ trợ sự phát triển của trẻ trong giai đoạn này. Tác giả có thể đề cập đến cách thức giao tiếp và tương tác với trẻ, cách khuyến khích khám phá và khai phá thế giới xung quanh, cách xây dựng lòng tự trọng và sự tự tin, và cách tạo ra môi trường an toàn và đầy yêu thương để trẻ có thể phát triển tối đa tiềm năng của mình.

Ngoài ra, cuốn sách có thể chứa các nghiên cứu và thông tin khoa học về cách não bộ phát triển trong giai đoạn này, giúp người đọc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư vào giáo dục sớm cho trẻ em.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Chờ-đến-mẫu-giáo-thì-đã-muộn-i.160562825.2763664743

Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn
Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy