Nuôi con không phải là cuộc chiến

Nuôi con không phải là cuộc chiến là một cuốn sách của ba tác giả Việt, được đánh giá là nằm trong Top những cuốn sách các bà mẹ đang nuôi con nên đọc. Cuốn sách này giúp trình bày một cách khoa học và thực tế những kinh nghiệm của ba bà mẹ Việt trong việc nuôi dạy con cái.

Thông qua cuốn sách, bạn đọc sẽ tìm thấy những hình ảnh của chính mình trong các tình huống nuôi con hàng ngày. Cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao con trẻ của bạn lại khóc và làm thế nào để rèn luyện cho con có những bữa ăn và giấc ngủ khoa học. Nhờ những kiến thức và phương pháp thực tiễn được trình bày, người đọc sẽ tăng thêm sự tự tin và nghị lực trong việc áp dụng cách nuôi dưỡng con khoa học, tiến bộ. Cuốn sách hướng đến việc giúp cho hành trình làm mẹ trở nên nhẹ nhàng hơn, không còn là cuộc chiến đầy mệt mỏi và khó khăn. Nó cung cấp các phương pháp giải quyết vấn đề thông qua những kiến thức chắc chắn và phản ánh trực quan các kinh nghiệm từ ba bà mẹ Việt. Bằng cách thực hành những phương pháp này, các bà mẹ sẽ có thêm kiến thức và sự tự tin trong việc nuôi dạy con cái, tạo điều kiện thuận lợi cho những đêm ngủ đầy giấc ngon.

Với sự kết hợp giữa khoa học và thực tế, Nuôi con không phải là cuộc chiến hứa hẹn là một nguồn tư liệu hữu ích dành cho các bà mẹ, giúp họ trở thành những người cha mẹ thông thái và hiểu hơn về con cái của mình, cùng nhau xây dựng những mối quan hệ gia đình khăng khít và hạnh phúc.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Nuôi-Con-Không-Phải-Là-Cuộc-Chiến-(Tái-Bản)-i.90428978.2072006252

Hành trình nuôi con của các mẹ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tham khảo những kinh nghiệm trong cuốn sách này
Hành trình nuôi con của các mẹ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tham khảo những kinh nghiệm trong cuốn sách này
Nuôi con không phải là cuộc chiến
Nuôi con không phải là cuộc chiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy