Để con được ốm

Để con được ốm là một cuốn sách đặc biệt dành cho các bậc phụ huynh, chủ đề xoay quanh việc học làm mẹ thông qua những câu chuyện thực tế và trải nghiệm của tác giả - chị Uyên Bùi, từ khi mang thai cho đến khi đón bé chào đời và chăm sóc bé sau khi sinh. Cuốn sách không chỉ đem đến những trải nghiệm thực tế và những câu chuyện nhỏ thú vị của người mẹ, mà còn kết hợp với những lời khuyên chuyên môn từ bác sỹ Nguyễn Trí Đoàn.

Cuốn sách nhấn mạnh vào việc cung cấp kiến thức cơ bản về chăm sóc trẻ em một cách khoa học, từ những điều cần biết khi mang thai, cách giữ gìn sức khỏe trong suốt quá trình mang thai, cho đến việc chăm sóc và nuôi dạy trẻ sau khi sinh. Tác giả hướng dẫn các bậc phụ huynh về những phương pháp chăm sóc hiệu quả, giúp bé phát triển khỏe mạnh và vui vẻ. Cuốn sách giúp làm rõ các hiểu lầm và thông tin sai lệch từ kinh nghiệm dân gian, cũng như những thông tin chưa đúng đắn đang được lưu truyền trong xã hội. Nhờ sự hỗ trợ của bác sỹ Nguyễn Trí Đoàn với kiến thức y khoa hiện đại được cập nhật liên tục, tác giả mang đến góc nhìn đúng đắn nhất cho mỗi hiện tượng, sự việc trong việc chăm sóc trẻ em.

Mục tiêu của cuốn sách là giúp các bậc phụ huynh trở nên tự tin hơn trong việc chăm sóc con cái, giảm bớt lo lắng và mang lại sự chăm sóc tốt nhất cho mỗi em bé ra đời. Nhờ những kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ trong cuốn sách, các bậc phụ huynh sẽ có khả năng trang bị kiến thức cơ bản và áp dụng chúng một cách hiệu quả trong việc chăm sóc bé yêu của mình.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Nuôi-Dạy-Con-Để-Con-Được-Ốm-(Tái-Bản)-i.2921062.12978899

Để con được ốm
Để con được ốm
Để con được ốm
Để con được ốm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy