Núi Hồng Lĩnh

Núi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một địa điểm du lịch không chỉ mang vẻ đẹp thơ mộng, mà còn chứa đựng nhiều câu chuyện ly kỳ. Núi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hay núi Ngàn Hống, núi Rú Hống,... là một ngọn núi có diện tích khoảng 30km2, thuộc địa phận 3 huyện Cam Lộc, Lộc Hà, Nghi Xuân và thị xã Hồng Lĩnh. Núi Hồng Lĩnh có vị trí gần với dòng sông Lam tạo thành “cặp đôi” được xem như là hồn thiêng của sông núi Hà Tĩnh. Đây cũng là một trong số 21 danh thắng đẹp nhất của nước Nam thời xa xưa.


Núi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là một địa điểm du lịch thiên nhiên nên du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mỗi một mùa, núi Hồng Lĩnh lại có cái hay riêng, vẻ đẹp riêng, mang đến cho du khách những trải nghiệm lý thú khác nhau. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Hà Tĩnh của nhiều du khách thì mùa thu là khoảng thời gian tuyệt nhất trong năm ở núi Hồng Lĩnh. Lúc này, thời tiết mát mẻ, ít mưa, thiên nhiên cây cối ở núi Hồng Lĩnh thay lá nên có vẻ xanh ngát, tươi mới hơn. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thích hợp dành cho những du khách yêu thích những chuyến đi nhẹ nhàng, lãng mạn.


Hà Tĩnh có ngọn núi Hồng Lĩnh bên bờ sông Lam hùng vĩ và thơ mộng. Nơi đây là một quần thể rừng núi đa dạng và rộng mênh mông với nhiều đỉnh núi đá nhấp nhô. Ở mỗi ngọn núi lại hình thành nhiều hang động, khe suối, hay ao hồ với dòng nước trong veo không bao giờ cạn. Sự tài tình của thiên nhiên tạo hóa đã vẽ lên một bức tranh tuyệt hảo, dành riêng cho mảnh đất miền Trung xinh đẹp này.

Núi Hồng Lĩnh
Núi Hồng Lĩnh
Núi Hồng Lĩnh
Núi Hồng Lĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy