Đỉnh Lanbiang

Sở hữu một nét đẹp riêng biệt mà bất cứ nơi nào cũng không có, Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn với khách du lịch trong và ngoài nước. Có cái se se lạnh trong những cơn gió cao nguyên, có cái hương hoa thơm ngát ngập tràn lối đi, ở Đà Lạt, người ta còn thấy cả một cuộc sống thường nhật của xứ sở ngàn hoa khi chân chạm nóc Langbiang. Theo hướng Bắc chạy thẳng về Lạc Dương, cách trung tâm thành phố chừng 15km, Langbiang sừng sững một góc trời như một nét đặc trưng không thể thiếu mà ai du lịch Đà Lạt cũng đều nhắc đến. Muốn leo lên đỉnh, bạn có thể dùng xe jeep hoặc tự leo lên để tận hưởng được trọn vẹn cảm giác chinh phục.


Sau quãng đường uốn lượn qua các vườn rau xanh tốt, những đồi thông vi vu gió hát, bạn sẽ đến với Langbiang bạt ngàn mây. Cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là có chút choáng ngợp trước không gian bao la của đất trời. Trong những ngày nắng đẹp, giữa đỉnh núi cao, bạn sẽ thấy bầu trời xanh vời vợi, những đám mây điểm xanh - trắng lững lờ trôi, thời gian dường như lắng đọng. Dưới bầu trời trong xanh, những bông hoa đủ màu sắc khoe mình càng trở nên rực rỡ hơn, khiến cho cả không gian trở nên tươi đẹp, lãng mạn. Vào những ngày trời hơi mù, các đám mây sà xuống sát mặt đất, có cảm giác như đưa tay ra có thể chạm vào và nắm được mây.


Lúc này, trên đỉnh Langbiang, mây như những người bạn thân tình vờn quanh du khách. Xung quanh là một màu bàng bạc của mây, tầm nhìn của bạn có thể bị hạn chế. Tuy nhiên điều đó không khiến bạn quá phiền lòng, vì giữa không gian của mây mù mọi thứ trở nên hư hảo, bí ẩn và khiến bạn như chìm vào cõi tiên.

Lên đỉnh Langbiang ngắm mây trời Đà Lạt
Lên đỉnh Langbiang ngắm mây trời Đà Lạt
Đỉnh Lanbiang
Đỉnh Lanbiang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy