Nữ hoàng Seon Deok

Nữ Hoàng Seon Deok là bộ phim cổ trang kể về cuộc đời của cô công chúa Deok Man, người sau này trở thành vị nữ hoàng đầu tiên của đất nước Silla. Cuộc đời bà đã chứng kiến đất nước Silla của mình vướng vào nhiều xung đột xảy ra từ trong nội bộ ở thời đại hỗn loạn của Ba vương quốc (Goguryeo, Baekje, Silla).


Công chúa Deok Man là con gái thứ của vua Kim Jin Pyeong và hoàng hậu Maya. Ngay từ khi mới chào đời, cô đã được đưa tới vùng Tân Cương xa xôi hẻo lánh của Trung quốc để tránh sự đuổi giết của Mi Shil - người đàn bà quyền lực của Silla. Mi Shil là người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và đầy tham vọng. Bà ta có tất cả mọi thứ ở Silla, trừ ngôi vị nữ hoàng. Ngay từ những tập đầu phát sóng, tỉ suất người xem của Nữ hoàng Seon Deok đã đạt mức hai con số. Và từ tập thứ 3 trở đi phim luôn giành vị trí đầu tiên trong cuộc chiến rating với các phim phát sóng cùng khung giờ.


Ban đầu, phim dự kiến có 50 tập nhưng do tỉ suất người xem vượt ngưỡng 40% trong tập 26 nên đoàn phim quyết định tăng thời lượng lên thêm 12 tập. Phim có sự tham gia diễn xuất của những diễn viên đỉnh cao thời bấy giờ là Lee Yo Won, Go Hyun Jung, Uhm Tae Woong, Kim Nam Gil, Yoo Seung Hoo... Bộ phim là hiện tượng phim truyền hình năm 2009 với ngôi vị quán quân rating, sự bùng nổ diễn xuất của hàng loạt ngôi sao thực lực và phần cốt truyện tôn vinh nữ quyền ở thời kỳ cổ xưa.


Link phim: https://vieon.vn/nu-hoang-seon-deok.html

Nữ hoàng Seon Deok
Nữ hoàng Seon Deok
Nữ hoàng Seon Deok
Nữ hoàng Seon Deok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy