Huyền thoại Iljimae

Huyền thoại Iljimae là dự án cổ trang "hiếm hoi" chọn khai thác cuộc đời của một nhân vật huyền thoại bắt nguồn từ quyển tiểu thuyết Hoan Hỉ Oan Gia của Trung Quốc. Iljimae tên thật là Gyeom, con trai của một đạo đức nhà quý tộc Lee Won Ho, một người ủng hộ đáng tin cậy và người anh em với nhà vua; ông còn là một thành viên trung tâm của tổ chức bí mật Cheonwoohoe.


Ông đã sống một cách hòa bình trong một ngôi nhà với nhiều cây mai với vợ, con gái và con trai của mình. Tuy nhiên, nhà vua có một cuộc trò chuyện với một người đàn ông mù, người có thể tiên đoán được tương lai. Nhìn ra tại nhà Lee Won Ho, lão mù rằng ông thấy ngôi nhà đó như mặt trời, và sẽ được yêu mến bởi người dân. Nhà vua giết Lee Won Ho vì ông tin rằng đó là hai mặt trời không thể tồn tại trên cùng một bầu trời ".


Gyeom lúc đó đang được cha giấu ở một nơi an toàn và đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Sau đó, anh lưu lạc và được nuôi dưỡng bởi một tên trộm về vườn, Swe Dol, sau khi anh bị mất trí nhớ vì mất cha và bị buộc phải ném một hòn đá vào đầu của mẹ mình để chứng minh mình không là con trai của Lee Won Ho. 13 năm sau, Gyeom, bây giờ được gọi là Yong, bắt đầu nhớ lại quá khứ và bắt đầu tìm kiếm chị của mình, Yeon, nhưng rốt cục cô lại bị kết án và bị treo cổ. Cái chết chị gái khiến Yong đau lòng và tìm cách trả thù cũng như tìm ra sự thật. Với các biểu tượng trên thanh kiếm của kẻ giết người mà cách đây 13 năm là đầu mối duy nhất, anh thề rằng anh sẽ tìm thấy một trong những người đã giết cha của mình và sát hại chị gái. Để tìm kiếm chủ nhân của nó, anh cải trang mình như Iljimae và đi ăn trộm ở nhà quý tộc.


Trong quá trình hành động của mình, anh dấy lên tinh thần đấu tranh không chỉ cho riêng mình, mà còn cho người dân, và do đó, anh trở thành một biểu tượng chiến đấu cho những người dân thường, hành động bất cứ khi nào người dân bị áp bức và bị khai thác vì lợi ích của các quý tộc, do đó trở thành người yêu mến của người dân.


Link phim: https://vieon.vn/huyen-thoai-iljimae.html

Huyền thoại Iljimae
Huyền thoại Iljimae
Huyền thoại Iljimae
Huyền thoại Iljimae

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy