Chuyện tình ở Sungkyunkwan

top 1
Ngọc Bích

Chuyện tình ở Sungkyunkwan là drama cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh học phủ cao nhất thời Chusun - Sungkyunkwan, kể về câu chuyện tình yêu và tình bạn của 4 con người trẻ tuổi.


Do cha mất sớm và người em trai đau ốm, Kim Yoon Hee đã cải trang thành em trai là Kim Yoon Sik để kiếm tiền nuôi sống gia đình. Nhưng do nợ Binh phán 100 lượng và có nguy cơ phải bán thân làm thiếp cho Binh phán để trả khiến cô đã chấp nhận thi hộ - một hành động bất hợp pháp - trong kì thi tiểu khoa năm Canh Tuất (1790). Do nhầm lẫn vị trí mà Yun Hee bị bắt quả tang bởi Lee Sun Jun, người sau này thừa nhận tài năng của cô và sau đó giúp cô tham gia kỳ thi khoa bảng. Kết quả là cả hai cùng được vào học tại Sungkyunkwan và ở chung một phòng.

Tại đây, cô phải chịu đựng những trò đùa của tiền bối Gu Yong Ha và tính khí thất thường của nho sinh cùng phòng khác là Mun Jae Sin. Cô cũng phải đối mặt với Chưởng nghị Ha In Soo - người thù ghét Lee Sun Jun. Yoon Hee phải cố gắng hết sức để bí mật của mình không bị bại lộ.


Trong khi đó, tình cảm của Yoon Hee với Sun Jun ngày càng tăng lên, vì chưa biết Yoon Hee là nữ nên Sun Jun nghĩ mình bị "nam sắc". Cho rằng điều này trái với luân thường đạo lý nên anh đã quyết định đính hôn với con gái nhà Binh phán, nhưng sau đó anh đã quyết định hủy hôn và lên thư viện trên núi để trốn tránh tình cảm của mình. Sau khi biết Yoon Hee là nữ, anh đã trở về Sungkyunkwan và hai người cùng giành tình yêu cho nhau.


Link phim: https://vieon.vn/chuyen-tinh-o-sungkyunkwan.html

Chuyện tình ở Sungkyunkwan
Chuyện tình ở Sungkyunkwan
Chuyện tình ở Sungkyunkwan
Chuyện tình ở Sungkyunkwan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy