Hoàng hậu Ki

Hoàng Hậu Ki là bộ phim kể về cuộc đời của Ki Seung Nyang , một người Cao Ly (Goryeo) bị cống nạp sang nước Nguyên làm cung nữ. Sau đó đã trở thành một phi tần được vua sủng ái nhất và cũng đã chính thức lên ngôi Hoàng hậu. Bên cạnh đó là chuyện tình tay ba giữa Seung Nyang , Wang Yoo (vua Cao Ly) và Tahwan (Nguyên Huệ Tông - vị vua cuối cùng của đời nhà Nguyên ). Hoàng Hậu Ki khai thác các khía cạnh về cuộc đời và tình yêu có kèm theo một vài hư cấu của một nhân vật lịch sử người Cao Li cuối đời nhà Nguyên là Ki Hoàng Hậu. Bà được biết đến nhiều nhất là phi tần được sủng ái nhất và là một trong những hoàng hậu của vua Nguyên Huệ Tông - vị vua "hoang dâm vô độ", vị hôn quân lớn nhất trong lịch sử nhà Nguyên. Bà còn chính là mẫu thân của vua Nguyên Chiêu Tông.


Hoàng Hậu Ki là bộ phim truyền hình dã sử Hàn Quốc được sản xuất năm 2013, bao gồm 50 tập, phát sóng trên kênh MBC từ ngày 28/10/2013 với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji-won, Joo Jin Mo, Ji Chang-wook và Baek Jin Hee thủ vai chính. Hoàng Hậu Ki một bộ phim mà các fan đang mong đợi trong năm 2013 này, một bộ phim cổ trang với dàn diễn viên trẻ đẹp nhất xứ sở Hàn Quốc đó là Ha Ji Won.

Hoàng Hậu Ki
khắc lên bức họa người con gái kiên cường và đấu tranh vì quyền tự do. Với sự thay đổi đó, nhân vật Chung Hye của Joo Jin Mo sẽ được đổi thành vị vua giả tưởng Wang Yoo, người không có thật trong lịch sử. Từ đó Hoàng Hậu Ki bộ phim rất có thể sẽ chuyển hướng theo thể loại viễn tưởng mà không hoàn toàn theo sát lịch sử.


Link phim: https://tv360.vn/movie/hoang-hau-ki-empress-ki-tap-1?m=18151&e=923716

Bộ phim Hoàng hậu Ki (Empress Ki)
Bộ phim Hoàng hậu Ki (Empress Ki)
Bộ phim Hoàng hậu Ki - Empress Ki
Bộ phim Hoàng hậu Ki - Empress Ki

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy