Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

top 4
Ngọc Bích

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời là bộ phim lãng mạn nhưng cũng đầy nước mắt kể về câu chuyện tình bí mật giữa quốc vương và một nữ phù thủy. Tác giả cuốn tiểu thuyết chính là nhà văn Jung Eun Gwol, người sáng tác "Những ngày tháng của nho sinh Sungkyunkwan", chuyển thể thành drama "Sungkyunkwan Scandal". Bắt nguồn từ quyển tiểu thuyết hư cấu về một vị vua trong triều đại Joseon, The Moon Embracing The Sun được nhận xét là một trong số ít phim cổ trang sở hữu dàn diễn viên nhí chất lượng nhất thời bấy giờ. Bên cạnh đó thì các diễn viên chính thể hiện các nhân vật khi trưởng thành cũng được yêu thích và gặt hái nhiều thành công.


Nhắc đến Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, người ta sẽ không bao giờ quên được khung cảnh trường quay được đầu tư xứng đáng và những cảnh khóc đã đưa tên tuổi Kim Soo Hyun bước vào hàng sao. Nội dung phim kể về kể về mối tình giữa Lee Hwon – vị vua của triều đại Joseon với Han Ga-In – con gái của Đại Đề Học Hoằng Văn Quán. Han Ga-In là một cô gái vô cùng thông minh xinh đẹp, và nàng còn là một cô gái rất nhân hậu, giàu lòng thương người.


Nàng được hứa hôn với Lee Hwon vào năm 13 tuổi nhưng sau đó bị hãm hại, nàng bị mang trọng bệnh. May thay, nàng được pháp sư đứng đầu Tinh Túc Sảnh cứu mạng, nhưng nàng lại mất đi trí nhớ và phải phiêu bạt đó đây. Định mệnh sắp đặt nàng gặp lại Lee Hwon với thân phận phù thủy, và được Lee Hwon đặt tên thành Wol.


Link phim: https://vieon.vn/mat-trang-om-mat-troi.html

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời
Mặt Trăng Ôm Mặt Trời
Mặt Trăng Ôm Mặt Trời
Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy