Nàng Dae Jang Geum

Bộ phim là câu chuyện kể về cuôc đời thăng trầm của vị nữ thầy thuốc đầu tiên của Hàn Quốc. Dae Jang Geum sinh ra là con của một võ quan trong triều đình, mẹ là một cung nữ. Cả hai đều vô tình vướng phải những thủ đoạn tàn khốc trong triều đình nên buộc phải sống ẩn dật. Sau khi cha mẹ chết, Jang Geum được tuyển vào cung làm cung nữ. Tại đây, cô trở thành đầu bếp và được Mama Han (bạn thân của mẹ cô khi xưa) yêu qúi.


Mama Han bị hãm hại và cùng với Jang Geum bị đày đến đảo Jeju. Mama Han chết trên đường đi và Jang Geum với tất cả lòng kính yêu của mình đã thề sẽ tìm cách quay trở lại hoàng cung để rửa tội cho mama Han. Tại đây, cô đã học được nghề thuốc và trở lại hoàng cung.


Phim do nữ diễn viên hàng đầu của Hàn quốc thời bấy giờ là Lee Young Ae đảm nhận vai chính. Phim được phát sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới và rất nổi tiếng ở Việt Nam. Phim đạt tỉ suất người xem trung bình là 45,8% và tỉ suất người xem cao nhất lên đến 57.1%. Đây là một trong những bộ phim có tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Không chỉ là "chiến mã" rating của đài MBC năm 2003, bộ phim về nữ lương y kiêm nữ ngự thiện phòng đầu tiên của triều đình Joseon đã tạo nên cơn sốt ẩm thực và du lịch Hàn Quốc khắp các nước châu Á.

Link phim: https://vieon.vn/nang-dae-jang-geum-vietsub.html

Bộ phim Nàng Dae Jang Geum (Jewel In The Palace)
Bộ phim Nàng Dae Jang Geum (Jewel In The Palace)
Nàng Dae Jang Geum
Nàng Dae Jang Geum

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy