Nồi chiên không dầu Tefal

Tefal được biết đến là thương hiệu lâu đời đến từ Pháp. Tập đoàn Group SEB, được thành lập vào năm 1956. Với nhiều năm kinh nghiệm, Tefal không ngừng nỗ lực và phát triển mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, hiện đại, giá cả phù hợp với từng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện nay, thương hiệu Tefal đã có mặt tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới. Tefal dẫn đầu về các các sản phẩm gia dụng cao cấp như: như: nồi chiên không dầu, bình đun siêu tốc, máy xay sinh tố,... Những dòng sản phẩm này luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, cũng như thiết kế.


Nồi chiên không dầu Tefal được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến luân chuyển khí nóng 3D giúp thức ăn chín đều và giảm lượng mỡ thừa trong thức ăn tối đa nhất, không cần đến dầu khi chiên. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, vỏ bằng nhựa PP chịu nhiệt tốt, ít bám bẩn khi sử dụng.

Nồi chiên sở hữu công nghệ luân chuyển khí nóng 3D giúp cho thức ăn chín đều. Công suất cao lên đến 1700W, giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, cũng như giảm 90% được lượng chất béo. Nồi chiên được phủ chống dính PTFE Whitford, đảm bảo tốt cho sức khỏe của người dùng.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tiện ích khác như: hẹn giờ, chuông báo trong quá trình nấu, thực đơn cài đặt sẵn (tùy vào từng dòng sản phẩm số lượng thực đơn được cài đặt sẵn sẽ khác nhau), cùng với bảng điều khiển có màn hình hiển thị... Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu cho bếp nhà bạn. Nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn làm chín thức ăn nhanh nhất, đồng thời giúp giữ được mùi vị của từng món ăn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELTF08CP-Giảm-15-tối-đa-1TR-Nồi-chiên-không-dầu-Tefal-EY201815-4.2L-đen-i.254657873.3290035249?

Nồi chiên không dầu Tefal
Nồi chiên không dầu Tefal
Nồi chiên không dầu Tefal
Nồi chiên không dầu Tefal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy