Nồi chiên không dầu Bluestone

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng có xuất xứ từ đảo quốc Singapore, hợp tác với Tập đoàn GAAC (Great American Appliance Corporation) trong việc thiết kế và quản lý chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của hãng Bluestone đều được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn chất lượng Mỹ và châu Âu.

Nồi chiên không dầu Bluestone được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi hình thức thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ, chính sách bảo hành đảm bảo mà giá thành lại rất hợp lý. Thiết kế hiện đại, sang trọng và chất liệu cao cấp là điều mà Nồi chiên không dầu BlueStone mang đến. Với lựa chọn màu đen hoặc bạc thời thượng, nó góp phần làm cho không gian bếp trở nên hiện đại, tinh tế hơn. Với kích thước nhỏ gọn, bạn dễ dàng di chuyển nó đến bất kỳ vị trí nào trong nhà để sử dụng.

Lòng nồi của Nồi chiên không dầu BlueStone được làm từ hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ được phủ chống dính, giúp ngăn chặn thức ăn dính vào lòng nồi, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, mang lại sự tiện ích và vệ sinh cho gia đình. Với công suất thường từ 1700 - 2500W, nồi chiên không dầu BlueStone cho phép nướng chín thức ăn nhanh chóng, đảm bảo sự thuận lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nồi chiên không dầu tiện lợi với mức giá hợp lý và phù hợp với không gian bếp nhỏ, thì nồi chiên không dầu BlueStone là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình của bạn!


Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-điện-tử-5.5L-BlueStone-AFB-5880-i.189615586.9602448814?

Nồi chiên không dầu Bluestone
Nồi chiên không dầu Bluestone
Nồi chiên không dầu Bluestone
Nồi chiên không dầu Bluestone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy