Nồi chiên không dầu Perfect

Perfect là một trong những thương hiệu đồ gia dụng thông minh nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như máy hút bụi, nồi chiên không dầu, bếp từ... được người dùng đánh giá cao. Hiện nay, Perfect chuyên nghiên cứu sản xuất nhập khẩu sản phẩm nhà bếp như nồi cơm điện tử, bếp từ, máy xay sinh tố và 1 số sản phẩm khác với công nghệ mới được khách hàng đánh giá cao bởi giá thành sản phẩm hợp lý, chất lượng bền bỉ.


Nồi chiên không dầu Perfect sở hữu thiết kế sang trọng với bảng điều khiển cảm ứng, phù hợp với mọi không gian bếp. Dung tích nồi lớn lên đến 5,5 lít phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Nồi chiên không dầu được trang bị vỏ nồi bằng nhựa ABS và tay cầm bọc nhựa cách nhiệt cao cấp sáng bóng, chịu nhiệt tốt. Với chức năng chiên và nướng thực phẩm chín nhanh, giảm đến 80% lượng dầu mỡ nhờ công suất mạnh mẽ đến 1800W cùng quạt đối lưu giúp cho gia đình bạn luôn có những món ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng.


Nồi chiên không dầu Perfect được trang bị bộ lọc khói hiệu quả, giảm tối đa sự tỏa khói khi chế biến thực phẩm. Lớp men chống dính 3 lớp trên ngăn chứa thực phẩm giúp quá trình chế biến món ăn trở nên đơn giản, thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Sản phẩm nồi chiên chân không Perfect mang lại linh hoạt trong việc chế biến các món ăn đa dạng như khoai tây chiên, cánh gà nướng, khoai lang nướng, thịt nướng, bỏng ngô và hâm nóng đồ ăn. Đây thực sự là một lựa chọn thông minh, giúp tiết kiệm không gian trong gian bếp của bạn, giảm khói và mang lại sự tiện lợi khi chế biến thực phẩm, đa dạng công dụng nấu nướng là điều mà sản phẩm này mang lại.


Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-perfect-5l-PF-768-hàng-chính-hãng-i.83586116.1672943230?

Nồi chiên không dầu Perfect
Nồi chiên không dầu Perfect
Nồi chiên không dầu Perfect
Nồi chiên không dầu Perfect

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy