Nồi chiên không dầu Lotte

Nồi chiên không dầu Lotte là sản phẩm của Tập đoàn Lotte nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nồi chiên không dầu Lotte nói riêng và các sản phẩm thiết bị nhà bếp Lotte nói chung luôn được người Việt Nam yêu thích nhờ chất lượng vượt trội đi cùng với mẫu mã đa dạng và giá thành phải chăng.


Nồi chiên không dầu Lotte được thiết kế với vỏ ngoài hình hộp chữ nhật, bo tròn mềm mại ở các góc cạnh, vừa tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn mà cũng không kém phần tinh tế, sang trọng cho nồi. Dung tích lớn của sản phẩm đáp ứng nhu cầu ăn uống cho cả gia đình, từ 4 đến 8 người. Điều này được hỗ trợ bởi nút chống trượt, khả năng chống dính tốt, mang lại sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ nano được áp dụng, giúp khử mùi hiệu quả và ngăn thức ăn không bị ám khói hay gây mùi khó chịu. Công nghệ AirFryer cho phép chiên thực phẩm mà không cần dầu, vẫn giữ được độ giòn và mềm, bổ sung thêm hương vị đậm đà. Đặc biệt, nó còn giúp ép lượng mỡ lớn trong thực phẩm ra ngoài, mang lại lợi ích cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ tản nhiệt 360 độ là một điểm mạnh, giúp không khí nóng tiếp xúc với mọi bề mặt của thực phẩm, loại bỏ sự cần thiết phải lật thức ăn trong quá trình chiên, rán. Công nghệ Turbo Star giúp luân chuyển luồng khí nóng bên trong nồi một cách đều đặn từ trên xuống, làm thức ăn chín đều, không gây cháy hoặc sạm.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/noi-chien-khong-dau-lotte-aluminium-55l-cong-nghe-air-fryer-lts-af5sm-i2367239802-s11503847543.html?

    Nồi chiên không dầu Lotte
    Nồi chiên không dầu Lotte
    Nồi chiên không dầu Lotte
    Nồi chiên không dầu Lotte

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy