Nồi chiên không dầu Philips

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập năm 1891 tại Amsterdam của Hà Lan. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam vào năm 1993, đến nay đã được 25 năm và đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt. Tập đoàn hoạt động với lịch sử hình thành hơn 100 năm, Philips đưa đến thị trường tiêu dùng nhiều mặt hàng đa dạng như nồi cơm điện, điện thoại, bàn ủi, nồi chiên không dầu... cùng với nhiều tính năng hiện đại, phục cho người dùng.


Nồi chiên không dầu Philips nổi lên như là thương hiệu đi đầu, tiên phong trong việc sản xuất nồi chiên không dầu hàng đầu trên thế giới. Bí mật của sự thành công đến từ đâu? Đó chính là món ăn thơm ngon, giòn rụm, lành mạnh cho sức khỏe được chế biến dễ dàng. ới công nghệ Rapid Air, không khí nóng được lan tỏa quanh thực phẩm, cho phép chúng nhanh chóng chín đều mà không cần dùng đến dầu. Điều này không chỉ giữ lại độ ngon và độ giòn của món ăn mà còn giảm lượng chất béo, calo, mang lại lợi ích cho sức khỏe gia đình.

Thiết kế thông minh của nồi chiên không dầu Philips cực kỳ gọn gàng và dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn nhiều mức nhiệt độ và thời gian nấu khác nhau tùy theo loại thực phẩm, từ đó tạo ra các món ăn ngon và phong phú cho bữa ăn gia đình. Khả năng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian là một điểm mạnh với công suất lớn và hiệu quả cao. Ngoài ra, tính năng an toàn và dễ vệ sinh cũng được coi trọng. Nồi chiên không dầu Philips được thiết kế với cửa kính chịu nhiệt, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-PHILIPS-size-XXL-HD9860-90-Hàng-Chính-Hãng-i.284593651.3385075135?

    Nồi chiên không dầu Philips
    Nồi chiên không dầu Philips
    Nồi chiên không dầu Philips
    Nồi chiên không dầu Philips

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy