Nồi chiên không dầu Magic Eco

Được thành lập từ năm 2007, Magic Eco là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm điện gia dụng từ Hàn Quốc, du nhập vào Việt Nam khoảng 6 - 8 năm trước. Sản phẩm của Magic Eco đi theo tiêu chí giá tốt, thiết kế đẹp và chất lượng cao, nằm trong phân khúc hàng trung và cao cấp rất đáng lựa chọn cho người tiêu dùng.


Các sản phẩm nổi bật của Magic Eco ở thị trường Việt có nồi chiên không dầu, máy ép trái cây với các thiết kế rất được lòng người tiêu dùng. Ngoài ra, Magic Eco còn có các dòng sản phẩm khác như bếp điện, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay thịt... Sản phẩm nồi chiên không dầu của Magic Eco được thiết kế theo phong cách hiện đại, rất sang trọng, gọn gàng, tinh tế, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp gia đình bạn.

Bao gồm cả nồi sử dụng điều khiển cơ núm vặn và nồi điều khiển điện tử hỗ trợ đa dạng chế độ nấu cài đặt sẵn, nồi chiên không dầu Magic Eco không làm khó người tiêu dùng mới ở lần sử dụng đầu, giúp chế biến đa dạng các món ăn ngon được tiết giảm chất béo dư thừa. Chiên nướng không dầu tiết giảm đến 90% lượng dầu mỡ dư thừa bằng công nghệ Rapid Air, rổ chiên sử dụng chống dính cao cấp an toàn ở mức nhiệt cao, nồi chiên không dầu Magic Eco giúp làm chín thức ăn nhanh, đều và ngon, có lợi hơn cho sức khỏe người dùng.

Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-chiên-không-dầu-kết-hợp-lò-nướng-Magic-Eco-M13-dung-tích-13L-i.63520892.18306421959?

Nồi chiên không dầu Magic Eco
Nồi chiên không dầu Magic Eco
Nồi chiên không dầu Magic Eco
Nồi chiên không dầu Magic Eco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy