Nhận thức được thị trường

Nghiên cứu từ CB Insights cho thấy 42% startup thất bại là do thiếu nhu cầu thị trường cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Thiếu nhận thức về thị trường có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của doanh nghiệp lẫn tài chính cá nhân.


Các doanh nhân giàu luôn nỗ lực để cập nhật các xu hướng chính có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân và doanh nghiệp của họ.


Ví dụ, thay đổi lãi suất có thể ảnh hưởng đáng kể đến chi phí dài hạn khi vay vốn cho một liên doanh kinh doanh mới. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu của người mua, ảnh hưởng đến thị trường cho sản phẩm của bạn. Việc chủ động nhận thức được sự thay đổi của thị trường sẽ cảnh báo bạn theo dõi các xu hướng hoặc sự kiện có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp và các khoản đầu tư khác, cho phép bạn thực hiện các hành động kịp thời để bảo vệ tài sản của mình.


Ngay cả một cái gì đó đơn giản như điều chỉnh giá trước dự đoán về sự thay đổi của thị trường có thể giúp bạn tránh được những tổn thất lớn. Đối với nhiều người, để an toàn về mặt tài chính cá nhân đòi hỏi phải thay đổi thói quen hoặc suy nghĩ đã có từ lâu. Điều này có vẻ như là một thách thức, nhưng kết quả cuối cùng lại rất xứng đáng.

Thiếu nhận thức về thị trường có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của doanh nghiệp lẫn tài chính cá nhân.
Thiếu nhận thức về thị trường có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của doanh nghiệp lẫn tài chính cá nhân.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy