Đầu tư và chia tiền thành nhiều rổ

Đến giai đoạn bạn có một quỹ tiền nhàn rỗi rồi, đừng để chúng bất động. Bạn hãy đầu tư chúng như một chuyên gia tài chính.


Dưới đây là một số kênh Toplist lựa chọn cho bạn:


  • Gửi tiết kiệm ngân hàng - Kênh đầu tư an toàn
  • Mua vàng
  • Đầu tư quỹ mở

Đa dạng hóa là quy tắc cơ bản khi đề cập đến đầu tư thông minh. Đây cũng là cách tiết kiệm tiền chủ động nhất. Thay vì dành cả cuối tuần để xem phim khi còn trẻ, hãy sử dụng thời gian đó phát triển các nguồn thu nhập bổ sung. Làm thêm công việc phụ như cho thuê, bán những thứ không cần, nhận một vài hợp đồng freelance cần thiết,… Tất cả những việc này đều giúp thu nhập của bạn tăng lên và bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn khi về già.


Tất nhiên, đầu tư luôn gắn liền với rủi ro và nguy cơ mất tất cả. Nhưng đó cũng là kênh sinh lời nhanh nhất. Trung bình các triệu phú đầu tư khoảng 20% tổng thu nhập của họ mỗi năm. Tài sản của các tỷ phú không phải đo bằng số tiền tăng lên trong tài khoản mỗi năm mà ở cách họ đầu tư như thế nào. Trong cách kiếm tiền của người giàu, họ cho rằng “Cách duy nhất để tiết kiệm tiền là mang chúng đi đầu tư. Đừng bao giờ dùng khoản tiền để đầu tư này vào bất kì mục đích nào khác. Kể cả những trường hợp khẩn cấp”.


Chia tiền thành nhiều rổ
Chia tiền thành nhiều rổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy