Lũy Tích và Bội Thu Thu Nhập

Có nhiều nguồn thu nhập không có nghĩa là bạn đang ôm một mớ bòng bong, muốn làm gì thì làm. Mỗi nguồn thành công của bạn đi kèm một kỹ năng thành thục. Kỹ năng này cộng dồn lại giúp bạn kiếm thêm một công việc có mức thu nhập cao hơn. Đây là hiệu ứng tích lũy và bội thu: các kỹ năng bạn học được từ công việc trước sẽ cộng dồn lại để tạo ra công việc có trị giá cao hơn.


Ví dụ: Viết báo giúp bạn kiếm 1.000.000VNĐ. Hồ sơ từ việc viết báo giúp bạn dễ dàng được tín nhiệm dịch thuật khoảng 2.000.000 VNĐ. Kết hợp với sự trung thực, kiến thức kinh doanh và kỹ năng vi tính trung cấp, bạn làm trợ lý với mức 6.000.000VNĐ. Học thêm phát triển website và Internet Marketing, bạn dễ dàng đẩy nguồn thu nhập lên vài con số nữa. Việc sau trả lương cao hơn việc trước, hoặc làm ít thời gian hơn việc trước.


Những người sống khỏe, những người biết tối ưu hóa công việc sẽ không bao giờ dùng sức lực của mình để làm tất cả mọi việc. Trên thực tế, họ chỉ dùng năng lượng của mình để làm những công việc chính, những công việc quan trọng, những công việc không ai có thể thay thế.


Những người biết tối ưu hóa công việc sẽ không bao giờ dùng sức lực của mình để làm tất cả mọi việc.
Những người biết tối ưu hóa công việc sẽ không bao giờ dùng sức lực của mình để làm tất cả mọi việc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy