Nhà thờ Thánh Agustin

Một địa danh lịch sử quốc gia khác có thể được tìm thấy ở trung tâm của Manila là nhà thờ Thánh Augustine. Thành lập năm 1624, lịch sử kể lại rằng nhà thờ trước đây được định cư ở một khu vực gọi là Huluga hoặc Himologan, sau đó chuyển đến Cagayan de Oro. Nó đã được chuyển đến vị trí hiện tại vì mọi người tin rằng sẽ dễ dàng hơn trong việc bảo vệ nhà thờ khỏi cướp biển và kẻ thù.


Giống như các công trình kiến trúc nhà thờ khác, nhà thờ Thánh Agustine cũng đã trải qua một quá khứ đầy thử thách khi bị lửa thiêu rụi hai lần trong những ngày đầu thành lập. Nó từng bị tấn công nhiều lần bởi những người lính không theo đạo Công giáo từ các khu vực của Mindanao, do làm bằng vật liệu nhẹ. Cuối cùng vào năm 1607, nhà thờ được xây dựng lại từ gỗ thành đá không nung.


Công trình kiến trúc theo phong cách Tân Gothic. Ngoài goại thất theo phong cách Baroque, nhà thờ Thánh Agustin còn nổi tiếng với nội thất tráng lệ cùng với các cửa sổ kính màu lấy cảm hứng từ Raphaelite khiến nơi đây trở thành một địa điểm tổ chức đám cưới phổ biến. Vào bên trong, ta sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh trompe l'oeil lớn bao phủ các bức tường và tấm trũng của nhà thờ, cũng như đèn chùm kiểu Paris và một bục giảng được trang trí công phu. Hiện nay, nó đã trở thành nhà thờ đá lâu đời nhất trong cả nước.


Địa chỉ: General Luna St, Intramuros, Manila, 1002 Metro Manila, Philippines

Nhà thờ Thánh Augustine
Nhà thờ Thánh Augustine
Bảo tàng Thánh Augustine
Bảo tàng Thánh Augustine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy