Nhà thờ Miagao

Nhà thờ Giáo xứ Santo Tomas de Villanueva, thường được biết đến với tên gọi là Nhà thờ Miagao.

Thành lập năm 1731, nhà thờ Miagao do Augustine lãnh đạo đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào năm 1993 với danh hiệu Nhà thờ Baroque của Philippines và cũng được cựu Tổng thống Ferdinand Marcos tuyên bố là đền thờ quốc gia.


Với thiết kế những bức tường dày, người ta tin rằng nơi đây từng là pháo đài chống lại người Moros trong quá khứ.Công trình kiến trúc được thiết kế theo phong cách Baroque Romanesque này trưng bày các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật. Ở mặt tiền, là nơi ta sẽ nhìn thấy hình ảnh Thánh Christopher bế Chúa Jesus Hài đồng.


Nhà thờ Miagao cũng được biết đến với màu đất son khác biệt được cho là do những quả trứng, gạch nung, đá vôi tạo nên trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, nó còn nổi tiếng vì mặt tiền chi tiết chứa các tác phẩm điêu khắc phù điêu mô tả cuộc sống của người dân địa phương trong quá trình xây dựng. Bên trong, một bức tranh vẽ lại được mạ vàng khổng lồ.Thiết kế ấn tượng này được coi là một viên ngọc kiến trúc, nơi giới thiệu văn hóa cũng như lối sống thực sự của người Philippines.


Địa chỉ: J6RP+P54, Zulueta Ave, Miagao, 5023 Iloilo, Philippines

Nhà thờ Miagao
Nhà thờ Miagao
Nhà thờ Miagao
Nhà thờ Miagao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy