Nha khoa Tenshi

top 3
Thu Huynh

Nha khoa Tenshi là một phòng khám nha khoa chuyên cấy ghép implant và niềng răng chuyên sâu nằm trên con đường Phan Đình Phùng của thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là một trung tâm uy tín và đã thành công mang lại hàm răng tươi sáng cùng nụ cười của biết bao nhiêu người dân tại nơi đây. Dịch vụ tại Tenshi luôn cam kết an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại và quan tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí hợp lí, khám tư vấn miễn phí, điều trị an toàn và dịch vụ toàn diện và chính sách bảo hành đầy đủ hàng đầu Đà Lạt.


Tại đây có các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng như cấy ghép implant, chỉnh nha, nha chu, chữa tủy, nhổ răng, trồng răng sứ, tẩy răng, trám răng,... và đặc biệt dịch vụ trồng răng implant là nổi tiếng nhất. Đây là một giải pháp phục hình răng bị mất nhanh chóng, hiệu quả nhất, không chỉ giúp khôi phục thẩm mỹ hàm răng, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường, mà răng implant còn duy trì bền vững lâu dài cho khách hàng.


Nha khoa Tenshi vô cùng tự hào với dịch vụ cấy ghép implant của mình. Tenshi áp dụng những phương pháp cấy ghép hiện đại nhất nhằm mang đến thành quả tốt nhất cho khách. Đến với Tenshi và đăng kí trồng răng implant, đầu tiên khách sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe tổng quát và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp bởi bác sĩ lành nghề, sau đó bác sĩ sẽ chụp phim và lên kế hoạch điều trị cho khách. Sau khi các bước trên hoàn thành ổn thỏa, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn xét nghiệm tổng quát và xét nghiệm máu và nếu an toàn thì quá trình cấy ghép sẽ diễn ra. Khi hoàn thành khách sẽ được kiểm tra lại một lần nữa và hẹn ngày tái khám. Nếu bạn sợ đau mà không dám đăng kí trồng răng implant thì đừng lo, các y bác sĩ tại đây đều là chuyên gia trong ngành và đảm bảo khách sẽ cảm thấy thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0939 365 338
Email: cskh@tenshi.vn
Fanpage: facebook.com/tenshi.vn
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Nha khoa Tenshi
Nha khoa Tenshi
Nha khoa Tenshi
Nha khoa Tenshi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy