Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt

top 2
Thu Huynh

Nha khoa Quốc tế Daisy là một trung tâm nha khoa lớn tại Lâm Đồng với sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Việt!” thông qua dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý dành cho người dân nơi đây. Daisy mang chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu phổ cập đến với người dân và xây dựng môi trường nha khoa an toàn nơi mà khách hàng sẽ thấy sự an tâm đến từ đội ngũ bác sĩ chính quy và sự tinh tế - chu đáo đến từ dịch vụ. Vì thế, dịch vụ trồng răng implant của nha khoa Daisy có chất lượng hàng đầu tại Lâm Đồng.


Đến với Nha khoa Daisy và đặt dịch vụ trồng răng implant, khách hàng sẽ được trải nghiệm các bước dịch vụ chu đáo như sau. Đầu tiên trước khi tiến hành thực hiện cấy ghép răng bệnh nhân sẽ được thăm khám sức khỏe răng miệng nhằm đánh giá mức độ tổn thương một chiếc răng. Sau đó, bệnh nhân sẽ được tư vấn nên giữ lại hay phải thay thế bằng răng implant, cũng như mục đích bảo tồn các răng thật còn lại. Bác sĩ sẽ tiến hành chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra các chiều cao và chiều rộng của xương.


Tiếp đến, bác sĩ sẽ dựa vào ảnh phim thu được mô tả chi tiết cho bạn cần ghép những implant ở vị trí nào, kế hoạch thực hiện phục hình răng ra sao, để bạn có thể hiểu rõ nhất. Sau khi mọi quá trình trên đã hoàn thành, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và chuẩn bị cấp ghép. Tiếp đến sẽ tiến hành cấy ghép, cắm chốt và mão răng và cuối cùng là tiến hành kiểm tra, chăm sóc tái khám định kì. Chính vì sự chu đáo và tận tình, quá trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn và kĩ lưỡng mà nha khoa Daisy rất được lòng các khách hàng tại Lâm Đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 140 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 81 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 1900 9009
Email: info@nhakhoadaisy.vn

Website: nhakhoadaisy.vn/
Fanpage: facebook.com/nhakhoadaisy.vn/
Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt
Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt
Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt
Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy