Nha Khoa Link Đà Lạt

top 6
Thu Huynh

Một trung tâm nha khoa khác tại Lâm Đồng với dịch vụ cấp ghép implant uy tín chính là Nha khoa Link Đà Lạt. Nha khoa Quốc tế Link được thành lập với khẩu hiệu “Tìm lại nụ cười”, có nghĩa là trung tâm không chỉ chú tâm chăm sóc từng chiếc răng mà còn "lưu tâm đến từng cảm xúc của khách hàng để khách hàng có thể tìm lại nụ cười" khi đến, sử dụng dịch vụ và ra về tại Link. Nha khoa Link đặc biệt quan tâm đến 05 yếu tố làm nên sự thành công, đó chính là con người, không gian, trang thiết bị, nhu cầu và cảm xúc.


Do vậy, Link xem việc đầu tư không gian, máy móc, đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên chuẩn quốc tế là việc tối quan trọng và cần thiết nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn Link. Với mục tiêu trở thành nha khoa chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Link không ngừng nỗ lực tìm kiếm và thu hút nhân tài là những bác sĩ nha khoa đầu ngành, dày dạn kinh nghiệm ở lĩnh vực răng hàm mặt, cả trong và ngoài nước.


Nói về dịch vụ trồng răng implant thì dịch vụ này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao. Do đó trước khi có quyết định phục hình răng bạn nên lựa chọn những nha khoa uy tín với chất lượng quốc tế như Nha khoa Quốc tế Link để điều trị. Tại Link Dental, bác sĩ sử dụng thân răng sứ và trụ chân răng Titanium răng sau cấy ghép có chức năng cũng như tính thẩm mỹ gần như răng thật, cho hiệu quả tuyệt vời, dài lâu. Ngoài ra, quy trình trồng răng của Link cũng được công bố rõ ràng cụ thể cho bệnh nhân: khám, tư vấn và chụp phim 3D CT Conebeam; nghiên cứu 3D, lập giả định cấy ghép; xét nghiệm máu và giải đáp thắc mắc; cắm ghép implant; kiểm tra và phục hình trên implant.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0815 163 355
Email: info@nhakhoalink.vn
Website: nhakhoalink.vn/cay-ghep-implant/
Fanpage: facebook.com/NhakhoaLink
Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

Nha Khoa Link Đà Lạt
Nha Khoa Link Đà Lạt
Nha Khoa Link Đà Lạt
Nha Khoa Link Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy