Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt

Không giống những điều trị nha khoa thông thường khác, cấy ghép implant can thiệp trực tiếp vào xương hàm, đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao hơn bất kì loại điều trị nào, hơn nữa Implant còn đi theo bạn cả đời, vì vậy bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để hạn chế được những rủi ro tiềm ẩn và những hậu quả nghiêm trọng về sau. Thấu hiểu được nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng ngày càng nhiều, Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt đã ra đời và đem tới giải pháp trồng răng implant hiệu quả.


Yếu tố chính quyết định thành công của quy trình cấy ghép răng Implant chính là trình độ và tay nghề của các bác sĩ, loại implant và loại xương ghép (nếu cần thiết) mà bác sĩ lựa chọn. Trung tâm Nha Khoa Tâm Thế uy tín tại Đà Lạt cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cộng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại vật liệu (loại implant, loại xương ghép) chất lượng cao cấp nhất, nhập khẩu từ châu Âu là những nhân tố đảm bảo quy trình cấy ghép răng implant diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho bạn sự tự tin và hài lòng tuyệt đối.


Đến với Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt, khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ nơi đây từ a đến z bởi các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng. Sau khi khách hàng chọn và đăng kí dịch vụ trồng răng implant thì các y bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng trước khi thực hành phẫu thuật trồng răng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 85 Đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0973 252 660

Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com

Website: nhakhoatamthe.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoadalatuytin
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy