Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt

top 5
Thu Huynh

Nếu bạn đang phân vân không biết phải chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để đặt dịch vụ trồng răng implant thì bạn đừng lo bởi Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt sẽ xóa tan mọi nỗi lo âu của bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng, Nha khoa Dr. Smile đã thành công mang đến biết bao nụ cười đẹp cho nhiều khách hàng tại Lâm Đồng.


Ngoài ra chú tâm đến chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm chuyên khoa răng hàm mặt lâu năm thì Dr. Smile cũng quan tâm đến xây dựng một không gian phòng khám thoải mái nhất có thể thông qua việc chú trọng từng chi tiết, thiết kế nội thất thân thiện, dễ chịu nhằm giảm thiểu tâm lý lo lắng của bệnh nhân; đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; luôn chú tâm áp dụng nhanh chóng, kịp thời các kỹ thuật nha khoa mới nhất như công nghệ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ,... Không những thế, Dr. Smile luôn cam đoan tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi thực hiện các cuộc khám răng và phẫu thuật, các khâu xử lí ổn thỏa và vệ sinh,.. để có thể mang đến dịch vụ an toàn uy tín cho khách hàng.


Tại Nha khoa Dr. Smile cung cấp rất nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau, và dịch vụ trồng răng implant tại trung tâm nổi tiếng uy tín an toàn. Dr. Smile vô cùng quan tâm đến sự an toàn của khách hàng, vì thế trước khi tiến hành cấy ghép, bạn sẽ phải trải qua nhiều khâu kiểm tra, sàng lọc để bác sĩ có thể ra quyết định tốt nhất đối với bạn. Không những thế, trong quá trình trồng răng, bác sĩ y tá thực hiện vô cùng chuyên nghiệp, mát tay sao cho khách hàng không cảm thấy khó chịu, và sau khi trồng răng xong họ sẽ kiểm tra thật kỹ và sắp xếp một khung giờ tái khám. Bởi sự quan tâm chu đáo ấy mà mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Dr. Smile đều phản hồi tích cực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 56 KQH Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3398 2912 & 0913 982 912
Email: nhakhoadrsmile@gmail.com
Fanpage: facebook.com/nhakhoadrsmile
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt
Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt
Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt
Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy