Top 10 Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 484 0 Báo lỗi

Ngày nay, công nghệ cấy ghép implant ngày nay đang dần phổ biến, đây là giải pháp giúp thay thế một hay nhiều răng đã mất một cách hiệu quả. Nếu bạn muốn trồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

    Gọi điện

    Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt là một phòng khám chuyên răng hàm mặt với dịch vụ nổi tiếng chất lượng tại Lâm Đồng được nhiều người dân tin tưởng. Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2014 nhằm phục vụ điều trị và nhu cầu trồng răng người dân tại Đà Lạt và các vùng lân cận và đến nay đã hoạt động được hơn 6 năm. Chính vì chất lượng cao và sự tận tình trong dịch vụ, phòng đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng tại Lâm Đồng và đã dần trưởng thành hơn về quy mô hoạt động, trình độ chuyên môn và phát triển đầu tư thiết bị tiên tiến.


    Các bước tiến hành trồng răng implant tại Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt diễn ra như sau:

    • Thăm khám và chụp X-quang Cone CT 3D
    • Đặt lịch cấy ghép implant
    • Thực hiện cấy ghép trụ implant trong điều kiện vô trùng
    • Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ
    • Gắn mão sứ lên trụ implant và hẹn lịch tái khám.

    Nói về các dịch vụ răng hàm mặt thì nơi đây chuyên về cấy ghép implant, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng và các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng. Phương châm hoạt động của Nha khoa Nụ Cười Đà Lạt là “địa chỉ gửi trọn niềm tin” cho tất cả các khách hàng, bệnh nhân. Và để có thể thực hiện được phương châm này, phòng đã và đang thực hiện các phương pháp điều trị tiên tiến tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho các y bác sĩ, nhân viên để họ yên tâm phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745
    Email: Nhakhoanucuoidalat.com@gmail.com

    Website: nhakhoanucuoidalat.com/

    Fanpage: facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDalat
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

  2. Nha khoa Quốc tế Daisy là một trung tâm nha khoa lớn tại Lâm Đồng với sứ mệnh “Nâng cao sức khỏe răng miệng cho người dân Việt!” thông qua dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao với chi phí hợp lý dành cho người dân nơi đây. Daisy mang chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu phổ cập đến với người dân và xây dựng môi trường nha khoa an toàn nơi mà khách hàng sẽ thấy sự an tâm đến từ đội ngũ bác sĩ chính quy và sự tinh tế - chu đáo đến từ dịch vụ. Vì thế, dịch vụ trồng răng implant của nha khoa Daisy có chất lượng hàng đầu tại Lâm Đồng.


    Đến với Nha khoa Daisy và đặt dịch vụ trồng răng implant, khách hàng sẽ được trải nghiệm các bước dịch vụ chu đáo như sau. Đầu tiên trước khi tiến hành thực hiện cấy ghép răng bệnh nhân sẽ được thăm khám sức khỏe răng miệng nhằm đánh giá mức độ tổn thương một chiếc răng. Sau đó, bệnh nhân sẽ được tư vấn nên giữ lại hay phải thay thế bằng răng implant, cũng như mục đích bảo tồn các răng thật còn lại. Bác sĩ sẽ tiến hành chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra các chiều cao và chiều rộng của xương.


    Tiếp đến, bác sĩ sẽ dựa vào ảnh phim thu được mô tả chi tiết cho bạn cần ghép những implant ở vị trí nào, kế hoạch thực hiện phục hình răng ra sao, để bạn có thể hiểu rõ nhất. Sau khi mọi quá trình trên đã hoàn thành, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và chuẩn bị cấp ghép. Tiếp đến sẽ tiến hành cấy ghép, cắm chốt và mão răng và cuối cùng là tiến hành kiểm tra, chăm sóc tái khám định kì. Chính vì sự chu đáo và tận tình, quá trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn và kĩ lưỡng mà nha khoa Daisy rất được lòng các khách hàng tại Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 81 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 9009
    Email: info@nhakhoadaisy.vn

    Website: nhakhoadaisy.vn/
    Fanpage: facebook.com/nhakhoadaisy.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt
    Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt
    Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt
    Nha Khoa Quốc Tế Daisy - Đà Lạt
  3. Top 3

    Nha khoa Tenshi

    Gọi điện

    Nha khoa Tenshi là một phòng khám nha khoa chuyên cấy ghép implant và niềng răng chuyên sâu nằm trên con đường Phan Đình Phùng của thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây là một trung tâm uy tín và đã thành công mang lại hàm răng tươi sáng cùng nụ cười của biết bao nhiêu người dân tại nơi đây. Dịch vụ tại Tenshi luôn cam kết an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại và quan tâm, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí hợp lí, khám tư vấn miễn phí, điều trị an toàn và dịch vụ toàn diện và chính sách bảo hành đầy đủ hàng đầu Đà Lạt.


    Tại đây có các dịch vụ chăm sóc răng miệng đa dạng như cấy ghép implant, chỉnh nha, nha chu, chữa tủy, nhổ răng, trồng răng sứ, tẩy răng, trám răng,... và đặc biệt dịch vụ trồng răng implant là nổi tiếng nhất. Đây là một giải pháp phục hình răng bị mất nhanh chóng, hiệu quả nhất, không chỉ giúp khôi phục thẩm mỹ hàm răng, đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường, mà răng implant còn duy trì bền vững lâu dài cho khách hàng.


    Nha khoa Tenshi vô cùng tự hào với dịch vụ cấy ghép implant của mình. Tenshi áp dụng những phương pháp cấy ghép hiện đại nhất nhằm mang đến thành quả tốt nhất cho khách. Đến với Tenshi và đăng kí trồng răng implant, đầu tiên khách sẽ được thăm khám tình trạng sức khỏe tổng quát và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp bởi bác sĩ lành nghề, sau đó bác sĩ sẽ chụp phim và lên kế hoạch điều trị cho khách. Sau khi các bước trên hoàn thành ổn thỏa, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn xét nghiệm tổng quát và xét nghiệm máu và nếu an toàn thì quá trình cấy ghép sẽ diễn ra. Khi hoàn thành khách sẽ được kiểm tra lại một lần nữa và hẹn ngày tái khám. Nếu bạn sợ đau mà không dám đăng kí trồng răng implant thì đừng lo, các y bác sĩ tại đây đều là chuyên gia trong ngành và đảm bảo khách sẽ cảm thấy thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0939 365 338
    Email: cskh@tenshi.vn
    Fanpage: facebook.com/tenshi.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha khoa Tenshi
    Nha khoa Tenshi
    Nha khoa Tenshi
    Nha khoa Tenshi
  4. Nha khoa Tâm Sài Gòn - hay còn gọi là Nha khoa Đà Lạt là một trung tâm nha khoa lớn nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt và đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước với chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng mức giá hợp lý. Tại trung tâm áp dụng những công nghệ nha khoa mới nhất, hệ thống trang thiết bị chuẩn quốc tế và tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Trung tâm cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc, kiểm tra và khám răng miệng, trong đó có dịch vụ trồng răng implant với các yêu cầu cao về kỹ thuật chuyên môn cùng quy trình chăm sóc cầu kì, phức tạp. Tuy nhiên, đến với Nha khoa Tâm Sài Gòn – Đà Lạt với các thiết bị máy móc tân tiến nhập khẩu chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, công nghệ cấy ghép implant hiện đại của thế giới, trung tâm tự tin sẽ mang lại cho bạn hàm răng phục hình hiệu quả như mong muốn.


    Quy trình trồng răng implant tại Nha khoa Tâm Sài Gòn diễn ra như sau:

    • Đầu tiên, các bác sĩ tại đây sẽ tiến hành khám, chụp phim CT 3D và lên kế hoạch điều trị thích hợp
    • Sau khi việc kiểm tra hoàn thành, nếu an toàn bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cấy ghép răng implant
    • Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm trong thời gian chờ lành thương
    • Cuối cùng sẽ là gắn răng sứ trên nền implant và trung tâm sẽ hẹn bệnh nhân lịch tái khám

    Sau khi sử dụng dịch vụ trồng răng implant tại đây, khả năng ăn nhai của răng gần giống được đảm bảo và bệnh nhân không phải kiêng cữ quá nhiều. Răng có khả năng tương thích sinh học cao, được làm từ vật liệu không bị oxy hóa, an toàn cho cơ thể. vững chắc có thể tích hợp với xương và ổn định suốt đời trong cơ thể nếu chăm sóc tốt,... Đối với Nha khoa Tâm Sài Gòn, niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng cả trong và ngoài nước chính là động lực để trung tâm ngày càng lớn mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Trần Quý Cáp, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 117 đường 3/2, P.1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 9347 & 0899 179 275

    Email: nhakhoatamsaigon@gmail.com
    Website: nhakhoadalat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamsaigondalat

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Tâm Sài Gòn - Nha khoa Đà Lạt
    Nha khoa Tâm Sài Gòn - Nha khoa Đà Lạt
    Nha khoa Tâm Sài Gòn - Nha khoa Đà Lạt
    Nha khoa Tâm Sài Gòn - Nha khoa Đà Lạt
  5. Top 5

    Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết phải chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để đặt dịch vụ trồng răng implant thì bạn đừng lo bởi Nha khoa Dr. Smile Đà Lạt sẽ xóa tan mọi nỗi lo âu của bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng, Nha khoa Dr. Smile đã thành công mang đến biết bao nụ cười đẹp cho nhiều khách hàng tại Lâm Đồng.


    Ngoài ra chú tâm đến chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm chuyên khoa răng hàm mặt lâu năm thì Dr. Smile cũng quan tâm đến xây dựng một không gian phòng khám thoải mái nhất có thể thông qua việc chú trọng từng chi tiết, thiết kế nội thất thân thiện, dễ chịu nhằm giảm thiểu tâm lý lo lắng của bệnh nhân; đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; luôn chú tâm áp dụng nhanh chóng, kịp thời các kỹ thuật nha khoa mới nhất như công nghệ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ,... Không những thế, Dr. Smile luôn cam đoan tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi thực hiện các cuộc khám răng và phẫu thuật, các khâu xử lí ổn thỏa và vệ sinh,.. để có thể mang đến dịch vụ an toàn uy tín cho khách hàng.


    Tại Nha khoa Dr. Smile cung cấp rất nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau, và dịch vụ trồng răng implant tại trung tâm nổi tiếng uy tín an toàn. Dr. Smile vô cùng quan tâm đến sự an toàn của khách hàng, vì thế trước khi tiến hành cấy ghép, bạn sẽ phải trải qua nhiều khâu kiểm tra, sàng lọc để bác sĩ có thể ra quyết định tốt nhất đối với bạn. Không những thế, trong quá trình trồng răng, bác sĩ y tá thực hiện vô cùng chuyên nghiệp, mát tay sao cho khách hàng không cảm thấy khó chịu, và sau khi trồng răng xong họ sẽ kiểm tra thật kỹ và sắp xếp một khung giờ tái khám. Bởi sự quan tâm chu đáo ấy mà mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Dr. Smile đều phản hồi tích cực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 56 KQH Phan Đình Phùng, Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3398 2912 & 0913 982 912
    Email: nhakhoadrsmile@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhakhoadrsmile
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt
    Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt
    Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt
    Nha Khoa Dr. Smile Đà Lạt
  6. Top 6

    Nha Khoa Link Đà Lạt

    Gọi điện

    Một trung tâm nha khoa khác tại Lâm Đồng với dịch vụ cấp ghép implant uy tín chính là Nha khoa Link Đà Lạt. Nha khoa Quốc tế Link được thành lập với khẩu hiệu “Tìm lại nụ cười”, có nghĩa là trung tâm không chỉ chú tâm chăm sóc từng chiếc răng mà còn "lưu tâm đến từng cảm xúc của khách hàng để khách hàng có thể tìm lại nụ cười" khi đến, sử dụng dịch vụ và ra về tại Link. Nha khoa Link đặc biệt quan tâm đến 05 yếu tố làm nên sự thành công, đó chính là con người, không gian, trang thiết bị, nhu cầu và cảm xúc.


    Do vậy, Link xem việc đầu tư không gian, máy móc, đội ngũ bác sĩ, tư vấn viên chuẩn quốc tế là việc tối quan trọng và cần thiết nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn Link. Với mục tiêu trở thành nha khoa chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Link không ngừng nỗ lực tìm kiếm và thu hút nhân tài là những bác sĩ nha khoa đầu ngành, dày dạn kinh nghiệm ở lĩnh vực răng hàm mặt, cả trong và ngoài nước.


    Nói về dịch vụ trồng răng implant thì dịch vụ này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao. Do đó trước khi có quyết định phục hình răng bạn nên lựa chọn những nha khoa uy tín với chất lượng quốc tế như Nha khoa Quốc tế Link để điều trị. Tại Link Dental, bác sĩ sử dụng thân răng sứ và trụ chân răng Titanium răng sau cấy ghép có chức năng cũng như tính thẩm mỹ gần như răng thật, cho hiệu quả tuyệt vời, dài lâu. Ngoài ra, quy trình trồng răng của Link cũng được công bố rõ ràng cụ thể cho bệnh nhân: khám, tư vấn và chụp phim 3D CT Conebeam; nghiên cứu 3D, lập giả định cấy ghép; xét nghiệm máu và giải đáp thắc mắc; cắm ghép implant; kiểm tra và phục hình trên implant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0815 163 355
    Email: info@nhakhoalink.vn
    Website: nhakhoalink.vn/cay-ghep-implant/
    Fanpage: facebook.com/NhakhoaLink
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Link Đà Lạt
    Nha Khoa Link Đà Lạt
    Nha Khoa Link Đà Lạt
    Nha Khoa Link Đà Lạt
  7. Top 7

    Nha khoa Bảo Anh

    Gọi điện

    Sức khỏe răng miệng chính là cánh cửa mở của sức khỏe toàn thân. Vì nếu như răng không khỏe, nhiều bệnh lý sẽ khiến chúng ta không thể thoải mái khi ăn. Chính lẽ đó, đầu tư cho răng miệng là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe toàn diện cho cơ thể. Với mong muốn chăm chút đến từng chi tiết, Nha khoa Bảo Anh ra đời không những xây dựng nên giá trị về mặt thẩm mỹ khi kiến tạo những đường cười hoàn hảo mà còn mang đến giá trị về mặt sức khỏe cho quý khách hàng.


    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng quy trình cấy ghép trong điều kiện vô trùng tuyệt đối tại Nha khoa Bảo Anh sẽ giúp cho quá trình cấy Implant của bạn thuận lợi hơn, từ đó hạn chế các biến chứng xảy ra.

    Ưu điểm của dịch vụ trồng răng implant tại Nha khoa Bảo Anh:

    • Ngăn ngừa tình trạng: Tiêu xương răng, tụt lợi, răng bị xô lệch,...ở người lớn tuổi
    • Răng chịu lực ăn nhai tốt như răng thật, ổn định, liền xương nhanh chóng.
    • Tuổi thọ răng mplant lâu dài vĩnh viễn..
    • Trụ Implant chất liệu cao cấp, 100% an toàn với cơ thể

    Ngoài ra, tại Nha khoa Bảo Anh, khách hàng có thể tham khảo và đặt dịch vụ làm răng mình muốn trong số các dịch vụ nơi đây. Xem sự hài lòng của quý khách hàng là trên hết, Bảo Anh luôn nỗ lực cống hiến sáng tạo để mang đến những dịch vụ chất lượng, an toàn và quan trọng nhất là sự an tâm của mỗi khách hàng khi tin tưởng chọn lựa Bảo Anh làm nơi gửi gắm niềm tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 16 Ngô Gia Tự, P. 12, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • 476 Quốc lộ 20, TT. Liên Nghĩa Đức Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0848 333 193 & 0911 111 859 & 0949 459 612 & 0941 821 279
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063541271319
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Bảo Anh
      Nha khoa Bảo Anh
      Nha khoa Bảo Anh
      Nha khoa Bảo Anh
    • Top 8

      Nha khoa Sài Gòn New

      Gọi điện

      Từ trong ra ngoài, nha khoa Sài Gòn New đều phủ gam màu trắng, bởi khi mang sứ mệnh của một đời nha sĩ, chúng tôi muốn bệnh nhân nhớ được rằng bên trong đó là những con người mang tâm huyết và trách nhiệm của mình vào nghề nghiệp, chứ không đơn thuần là người mua – kẻ bán một loại dịch vụ nào đó. Định hướng của Nha khoa Sài Gòn New là trở thành nơi mà ai cũng có thể trao gửi niềm tin.


      Đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao đạt tiêu chuẩn quốc tế công nghệ tân tiến, được Nha Khoa Sài Gòn New đầu tư kỹ lưỡng và tận tâm, tự tin giúp cho bạn nụ cười tỏa sáng, an toàn nhất cho sức khỏe răng miệng sau này. Đặc biệt, sau khi trải nghiệm dịch vụ Trồng Răng Implant tại Nha Khoa Sài Gòn New cam kết.

      • Đảm bảo chức năng ăn nhai y hệt răng thật, tính thẩm mỹ cao
      • Độ bền chắc tuyệt đối với tuổi thọ trên 25 năm
      • Dễ dàng vệ sinh răng miệng
      • Ngăn chặn quá trình tiêu xương tụt lợi diễn ra do mất răng lâu năm
      • Đảm bảo an toàn, lành tính với cơ thể.

      Nha khoa Sài Gòn New luôn tự hào là đội ngũ nha khoa tay nghề cao với trên 10 năm kinh nghiệm. Luôn sử dụng những trang thiết bị cao cấp và hiện đại bậc nhất trong nha khoa. Có đầy đủ các chuyên viên về nha khoa từ bọc sứ, chỉnh nha cho đến cấy ghép implant. Luôn ưu tiên hàng đầu sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn cho khách hàng. Luôn nhẹ nhàng trong từng thao tác để hạn chế làm khách hàng bị đau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 245 Bùi Thị Xuân, P2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0825 252 566 & 026 3356 1239
      Email: nhakhoasgnew@gmail.com
      Website: nhakhoasaigonnew.com/
      Fanpage: www.facebook.com/saigonnewbuithixuan
      Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Sài Gòn New
      Nha khoa Sài Gòn New
      Nha khoa Sài Gòn New
      Nha khoa Sài Gòn New
    • Một địa chỉ nha khoa lớn, đáng tin cậy tại Lâm Đồng mà khách hàng có thể tin tưởng trồng răng implant chính là Nha khoa Bảo Lộc. Hệ thống Nha khoa Bảo Lộc với quy mô hoạt động tương đối lớn với 4 chi nhánh trên khắp cả tỉnh và cho đến nay Bảo Lộc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bảo Lộc luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân là niềm vô cùng tự hào với những thành công mà mình đã đạt được cho đến bây giờ.


      Nói về dịch vụ trồng răng implant tại Nha Khoa Bảo Lộc thì đây là giải pháp phục hồi răng đã mất một cách hoàn hảo nhất, phục hình được cả thân răng và chân răng, phục hồi chức năng ăn nhai tốt như răng thật. Do đó đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Sau đây là một vài ưu điểm khi bạn chọn trồng răng tại đây:

      • Đặt trụ tích hợp xương nhanh chóng
      • Có máng cắm nên chính xác tuyệt đối
      • Phục hình răng hoàn hảo, chắc chắn, bền đẹp vĩnh viễn
      • Đẹp như răng thật, ăn nhai và vệ sinh như răng thật
      • Không cần mài răng bên cạnh, tồn tại vĩnh viễn
      • Không lo sợ tình trạng rơi răng giả, gãy rụng hoặc teo xương hàm.

      Đến với Nha Khoa Bảo Lộc, bạn sẽ được đến với một môi trường hoạt động chuyên nghiệp khi hội tụ đủ những yếu tố đáng tự hào về thương hiệu và đội ngũ chuyên gia với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, tất cả làm nên một Bảo Lộc uy tín và chất lượng. Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng cứ yên tâm và nói ra những vấn đề bạn lo lắng cho trung tâm để được vạch ra một hướng điều trị tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 246 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      • Thôn 6, xã Lộc Thành, H. Bảo Lâm, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0363 738 456 & 0356 856 856
      Email: kimngan15061993@gmail.com
      Website: nhakhoabaoloc.com/vn/dich-vu/implant/
      Fanpage: facebook.com/nhakhoabaoloclamdong/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

      Gọi điện
      Nha khoa Bảo Lộc
      Nha khoa Bảo Lộc
      Nha khoa Bảo Lộc
      Nha khoa Bảo Lộc
    • Không giống những điều trị nha khoa thông thường khác, cấy ghép implant can thiệp trực tiếp vào xương hàm, đòi hỏi kỹ thuật và chuyên môn cao hơn bất kì loại điều trị nào, hơn nữa Implant còn đi theo bạn cả đời, vì vậy bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa chất lượng, uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để hạn chế được những rủi ro tiềm ẩn và những hậu quả nghiêm trọng về sau. Thấu hiểu được nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng ngày càng nhiều, Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt đã ra đời và đem tới giải pháp trồng răng implant hiệu quả.


      Yếu tố chính quyết định thành công của quy trình cấy ghép răng Implant chính là trình độ và tay nghề của các bác sĩ, loại implant và loại xương ghép (nếu cần thiết) mà bác sĩ lựa chọn. Trung tâm Nha Khoa Tâm Thế uy tín tại Đà Lạt cùng đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cộng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại vật liệu (loại implant, loại xương ghép) chất lượng cao cấp nhất, nhập khẩu từ châu Âu là những nhân tố đảm bảo quy trình cấy ghép răng implant diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến cho bạn sự tự tin và hài lòng tuyệt đối.


      Đến với Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt, khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ nơi đây từ a đến z bởi các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng. Sau khi khách hàng chọn và đăng kí dịch vụ trồng răng implant thì các y bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng trước khi thực hành phẫu thuật trồng răng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 85 Đường Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0973 252 660

      Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com

      Website: nhakhoatamthe.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoadalatuytin
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
      Gọi điện
      Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
      Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
      Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt
      Nha khoa Tâm Thế Đà Lạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy