Top 9 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thành Luân 328 0 Báo lỗi

Khi mất răng, sâu răng hay sứt mẻ,... người ta thường nghĩ đến việc bọc răng sứ để làm đẹp, ăn nhai tốt hơn. Việc lựa chọn một nha khoa tốt, uy tín có ý nghĩa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

    Gọi điện

    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt là phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt chuyên về cấy ghép implant, niềng răng, răng sứ thẩm mĩ - verneer, tẩy trắng răng và các dịch vụ khám chữa bệnh răng miệng. Nha khoa Nụ Cười được thành lập từ năm 2014 nhằm phục vụ điều trị và nhu cầu trồng răng người dân tại phường 8 - thành phố Đà Lạt và các vùng lân cận. Trải qua 6 năm hoạt động, được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, Nha Khoa Nụ Cười đã dần trưởng thành hơn về quy mô hoạt động, trình độ chuyên môn và phát triển đầu tư thêm thiết bị tiên tiến hiện đại, hiệu quả.


    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt tự hào là phòng khám răng thế hệ mới trẻ trung, hiện đại, công nghệ tiên tiến - thân thiện với trẻ em và người lớn tuổi, áp dụng công nghệ cao để tăng cường chất lượng điều trị , giảm thời gian đi lại và cảm giác khó chịu cho người bệnh. Phương châm hoạt động của Nha Khoa Nụ Cười là “ĐỊA CHỈ GỬI TRỌN NIỀM TIN” cho tất cả các khách hàng, bệnh nhân. Để thực hiện được phương châm này, phòng khám này đã và đang thực hiện các phương pháp điều trị tiên tiến tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho các y bác sĩ, nhân viên để họ yên tâm phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.


    Phục hình răng bằng phương pháp bọc răng sứ đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến với Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt. Bên cạnh yếu tố máy móc và tay nghề chuyên môn của đội ngũ bác sĩ, Nha khoa Nụ Cười còn thực hiện quy trình làm răng sứ chuyên nghiệp và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và quy định chung của các cơ quan y tế. Bao gồm các bước cơ bản sau đây:

    • Thăm khám và chụp phim X-quang
    • Lên kế hoạch điều trị
    • Gây tê và mài răng
    • Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế mão răng sứ
    • Tiến hành bọc mão răng sứ phục hình

    Ngoài ra, tại phòng khám này hàng tuần vẫn thường lệ tổ chức các buổi huấn luyện, trao đổi chuyên môn tại chổ để nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức và tay nghề. Với những nỗ lực và thành tựu đã đạt được, Nha Khoa Nụ Cười hứa hẹn sẽ là địa chỉ bọc răng sứ uy tín và chất lượng hàng đầu tại thành phố Đà Lạt nói riêng và toàn tỉnh Lâm Đồng nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0907 202 247 & 0962 658 745
    Email: nhakhoanucuoi46@gmail.com
    Website: Nhakhoanucuoidalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaNuCuoiDalat
    Giờ mở cửa: 07:30–19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt
    Nha Khoa Nụ Cười Đà Lạt

  2. Top 2

    Nha khoa Quốc tế Daisy

    Gọi điện

    Đây là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc bọc răng sứ ở Lâm Đồng tại đâu chất lượng nhất. Nha khoa Quốc tế Daisy mang lại chất lượng dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn Châu Âu đến với mọi người dân tại Lâm Đồng với chi phí hết sức hợp lý. Daisy có mặt trên nhiều tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ,... với đội ngũ hơn 100 y bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành về răng miệng, từng tu nghiệp nhiều năm ở châu Âu.


    Với sứ mệnh "Nâng cao sức khoẻ răng miệng cho người dân Việt", Nha khoa Quốc tế Daisy mang lại dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp: mỗi khách hàng được điều trị theo tiêu chuẩn 1:1, 1 phòng nha - 1 bác sĩ - 1 ghế nha riêng, bảng giá được niêm yết công khai, không phát sinh. Ngoài ra, Daisy luôn ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại như máy CT Kavo OP 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ phân tích hàm mặt Vceph 3D ...


    Quy trình làm răng sứ Đà Lạt tại Nha khoa Quốc tế Daisy đảm bảo chuẩn xác từ những bước đầu tiên. Những ưu điểm của Nha khoa Quốc tế Daisy thể hiện qua:

    • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, thông thạo chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện bọc răng sứ cho rất nhiều khách hàng. Vì thế sẽ đảm bảo chính xác tỷ lệ răng từ mài cùi đến chế tác mão sứ.
    • Máy móc và trang thiết bị được nhập khẩu, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quy trình thực hiện. Do đó, việc lựa chọn làm răng sứ Đà Lạt tại Nha khoa Quốc tế Daisy là quyết định sáng suốt nhất.
    • Đặc biệt, tại Nha khoa Quốc tế Daisy sử dụng hệ thống máy mô phỏng răng Cerec hiện đại nhất. Từ đó giúp bác sĩ dễ dàng xác định tình trạng răng của bệnh nhân thông qua hình ảnh chính xác được hiển thị trên màn hình máy tính liên kết.
    • Hệ thống Labo chế tác mão sứ được các nghệ nhân thực hiện một cách chuẩn xác. Vừa khớp với tỷ lệ mà bác sĩ tính toán trước đó, giúp cùi răng và mão sứ vừa khít với nhau. Răng sứ vừa bền đẹp vừa đảm bảo an toàn và không gây biến chứng.

    Với giá trị cốt lõi “An toàn - An tâm - Tinh tế”, Nha khoa Quốc tế Daisy không ngừng nỗ lực để tạo nên môi trường nha khoa an toàn, phụng sự tốt nhất cho khách hàng. Để mỗi phút giây đến với Daisy không chỉ làm đẹp cho nụ cười mà còn là khoảng thời gian thoải mái, thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 511A Trần Phú, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 140 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 81 Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 412 QL20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 9009

    Email: info@nhakhoadaisy.vn
    Website: nhakhoadaisy.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadaisy.vn

    Địa chỉ: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Daisy
    Nha khoa Quốc tế Daisy
    Nha khoa Quốc tế Daisy
    Nha khoa Quốc tế Daisy
  3. Top 3

    Nha Khoa Tâm Sài Gòn

    Gọi điện

    Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa nhằm khắc phục nhược điểm của hàm răng của bạn bằng cách mài đi lớp men răng bên ngoài, mang lại hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong một khoảng thời gian nhất định mà không ảnh hưởng đến chức năng nhai. Vì vậy, nó đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao từ nha sỹ. Chỉ cần một sai sót nhỏ cũng có thể gây ra những biến chứng, cụ thể như gây ê buốt cho bệnh nhân về sau khi nhai. Hay khi lắp phần mão sứ lên trên răng thật, nếu không chỉnh khớp cắn chuẩn có thể gây ra cảm giác cộm cấn, đau nhức khi ăn nhai do mão sứ bị vênh trên răng thật…


    Là một địa chỉ nha khoa nằm tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Nha Khoa Tâm Sài Gòn đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước với các dịch vụ cao cấp, chất lượng tuyệt vời cùng với giá cả hợp lý. Khi sử dụng phương pháp bọc răng sứ tại đây, Nha Khoa Tâm Sài Gòn đảm bảo:

    • Giúp răng thẳng hàng, nằm ngay ngắn và có màu sắc tự nhiên như răng thật.
    • Có giá trị thẩm mỹ cao và xóa bỏ hết sư e ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh.
    • Chức năng ăn nhai của răng được phục hồi mà không lo sợ bị cong vênh hay bị cộm.
    • Quá trình vệ sinh răng miệng cũng diễn ra dễ dàng hơn nên có thể phòng tránh được một số bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, viêm lợi, sâu răng…

    Hiện nay, Nha Khoa Tâm Sài Gòn đã mở 2 chi nhánh được đặt tại thành phố Đà Lạt, phục vụ nhu cầu bọc răng sứ cho người dân tại Đà Lạt nói riêng cũng như người dân toàn tỉnh Lâm Đồng nói chung. Hãy liên hệ ngay với Nha Khoa Tâm Sài Gòn nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu thăm khám sức khoẻ răng miệng để nhận được sự tư vấn cũng như hỗ trợ kịp thời đến từ các vị bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Trần Quý Cáp, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 117 Đường 3/2, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 9347 & 0899 179 275

    Email: nhakhoatamsgdl@gmail.com

    Website: nhakhoadalat.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamsgdl/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Sài Gòn
    Nha Khoa Tâm Sài Gòn
    Nha Khoa Tâm Sài Gòn
    Nha Khoa Tâm Sài Gòn
  4. Top 4

    Nha Khoa Tenshi

    Gọi điện

    Với diện tích lớn, phòng ốc rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Tenshi là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng uy tín nhất tại Đà Lạt, nơi có thể mang đến cho bạn cảm giác yên tâm và thoải mái khi đến điều trị tại đây. Nha Khoa Tenshi tự hào đã thực hiện hàng trăm case phục hình răng trong đó có đa số là sử dụng phương pháp bọc răng sứ. Bọc răng sứ vừa đạt hiệu quả cao, chi phí cũng hết sức hợp lý so với cấy ghép Implant.


    Khi bọc răng sứ tại đây, khách hàng được đảm bảo 4 yếu tố cơ bản sau:

    • Thời gian sử dụng: Mão răng nói chung có thời gian sử dụng trung bình 5-15 năm, nhưng nếu được chăm sóc tốt, mão răng có thể dùng trọn đời. Để răng sứ tồn tại lâu dài, hãy chăm sóc vệ sinh răng thật tốt theo hướng dẫn tại nha khoa.
    • Răng sứ bị sâu răng: Mão răng sứ không bị sâu răng, nhưng răng thật bên dưới có thể bị. Nếu không được vệ sinh tốt, một sâu răng có thể có ngay cổ răng hoặc chân răng của răng bọc mão răng sứ. Để đảm bảo được chắc chắn, hãy đến thăm khám định kỳ để chắc chắn mão răng không bị ảnh hưởng bởi sâu răng ngay bên dưới nó.
    • Bọc răng sứ không đau: Bọc răng sứ là 1 điều trị không đau (pain-free), có nghĩa nó không xâm lấn và không chảy máu (như nhổ răng). Tất cả quá trình thường thực hiện dưới sự gây tê tại chỗ nên bạn hầu như không thấy đau hay ê trong khi làm. Nhưng điều này cũng khác nhau tùy mỗi người, một số hoàn toàn không có gì khó chịu, một số nhạy cảm với nóng lạnh và ê buốt nhẹ.
    • Răng sứ giống răng thật: Vật liệu sứ có tính chất màu sắc tương tự như mô răng thật, nên răng sứ thường được bác sĩ thực hiện sao chép gần giống các răng thật khác trong miệng. Mức độ giống bao nhiêu phần trăm (80-100%) lại còn tuỳ và khả năng của vật liệu và khoảng không gian dành cho mão răng (độ dày sứ). Nha Khoa Tenshi sẽ đảm bảo độ cân bằng giữa thẩm mỹ và sự bảo tồn mô răng.

    Ngoài ra, tại Nha Khoa Tenshi còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như:

    • Niềng răng mắc cài & niềng răng trong suốt
    • Trồng răng Implant
    • Điều chỉnh đường cười
    • Tẩy trắng răng
    • Và các dịch vụ nha khoa khác như trám răng, nhổ răng khôn, điều trị tủy,…

    Sở hữu cho mình một tập thể nhân viên tâm huyết và chuyên nghiệp, Nha Khoa Tenshi luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, thẩm mỹ, vô trùng. Phòng khám luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất và trang bị máy móc hiện đại nhất để mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51B Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0939 365 338
    Email: Nhakhoatenshi.dalat@gmail.com
    Website: tenshi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tenshi.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Tenshi
    Nha Khoa Tenshi
    Nha Khoa Tenshi
    Nha Khoa Tenshi
  5. Top 5

    Nha Khoa Dr. Smile

    Gọi điện

    Nha Khoa Dr. Smile được thành lập mục tiêu đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị các vấn đề liên quan đến sức khoẻ răng miệng chất lượng cao của người dân tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh lân cận. Đến nay, phòng khám đã từng bước hoàn chỉnh cơ sở, bổ sung các trang thiết bị hiện đại và tổ chức nhân sự với mục tiêu trở thành bệnh viện điều trị các vấn đề về răng miệng đi đầu cả nước theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Phương pháp bọc răng sứ được Nha Khoa Dr. Smile đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang bị các vấn đề về răng miệng như:

    • Răng bị sâu, hư hỏng lớn
    • Răng bị hô, móm hoặc sai lệch khớp cắn gây khó khăn cho việc ăn nhai
    • Răng bị nứt gãy, sứt mẻ hoặc hở kẽ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ
    • Răng bị nhiễm màu, ố vàng tẩy trắng không hiệu quả
    • Răng có kích thước không đều hoặc hình thể không đẹp

    Là một trong những phương pháp phục hình răng thông dụng, được nhiều khách hàng lựa chọn, Nha Khoa Dr. Smile luôn thấu hiểu rằng, bác sỹ, y tá là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sự thành công của một ca điều trị. Chính vì thế, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam, trong đó phải kể đến như Bs. Lê Viết Thảo Linh, Bs. Bùi Dương Tiến - những bác sỹ tâm huyết, kinh nghiệm làm việc chuyên sâu và đã đạt được thành tựu lớn từ hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa thực tế.


    Nha Khoa Dr. Smile đang nỗ lực phát triển từng ngày để mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng tiện lợi và hiệu quả nhất. Hãy đến với Nha Khoa Dr. Smile để sở hữu cho mình một nụ cười rạng rỡ và tự tin nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 56 KQH Phan Đình Phùng - Nguyễn Công Trứ, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 982 912 & 026 3398 2912
    Email: nhakhoadrsmile@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoadrsmile/

    Giờ mở cửa: 08:00–11:30 | 13:30–20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Dr. Smile
    Nha Khoa Dr. Smile
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Top 6

    Nha Khoa PT

    Gọi điện

    Nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chính đáng, cần được tôn trọng. Chắc hẳn mỗi người khi có quyết định mài răng làm răng sứ thẩm mỹ đều có những lý do của riêng mình. Cũng không ai mong muốn sau khi làm răng sứ thẩm mỹ xong lại phải đau đầu vì nó. Để tránh những phiền lụy có thể xảy ra, các bạn nên:

    • Cân nhắc thật kỹ về mong muốn của mình
    • Khám, tư vấn với nha sĩ chuyên về làm răng thẩm mỹ
    • Cân nhắc lại sau khi được bác sĩ tư vấn
    • Chọn cơ sở làm răng uy tín, có trách nhiệm, bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm về làm răng sứ thẩm mỹ
    • Tuân thủ mọi hướng dẫn của bác sĩ

    Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa PT tuân theo đầy đủ các bước, đảm bảo độ hiệu quả và thời gian nhanh chóng. Khi tin tưởng phục hình răng bằng phương pháp bọc răng sứ tại đây, Nha Khoa PT đảm bảo:

    • Kết quả thẩm mỹ cao: Răng sứ có độ trắng bóng tự nhiên như răng thật, khó phân biệt bằng mắt thường, các trường hợp không thể tẩy trắng được thì thực hiện bọc răng sứ cũng là một giải pháp rất hiệu quả.
    • Hỗ trợ khi phục hình răng Implant: Khi bọc răng sứ còn hỗ trợ trong việc cấy ghép Implant, bởi đây là giải pháp phục hình răng bị mất hiện đại nhất hiện nay, khôi phục lại thẩm mỹ và chức năng của bộ răng.
    • Độ bền: Răng sứ có tuổi thọ từ 7 - 10 năm, thậm chí 15 năm nếu chăm sóc đúng cách. Ngoài ra, răng sứ vật liệu thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng cho cơ thể nên bạn không cần phải lo về vấn đề dị ứng hay đào thải.
    • Phục hồi chức năng ăn nhai: Răng sứ cao cấp không chỉ đẹp mà rất cứng cáp, chịu nhiệt tốt, không bị oxi hoá, không bị axit bào mòn, không bị mảng bám nên hoàn toàn đáp ứng được chức năng ăn nhai của răng tự nhiên, giúp đảm bảo việc ăn uống bình thường.

    Được thành lập từ năm 2014, với mong muốn mang lại tự tin trong nụ cười, Nha Khoa PT đã và đang không ngừng nỗ lực, nâng cao chuyên môn để luôn đem đến cho khách hàng của mình những thay đổi hoàn thiện nhất. Với đội ngũ bác sĩ chính quy, chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa PT tự tin sẽ luôn mang lại trải nghiệm hài lòng nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường 28/03, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 443 905 & 0783 443 905
    Email: thuytiendent@gmail.com
    Website: nhakhoapt.asia
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaPT.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa PT
    Nha Khoa PT
    Nha Khoa PT
    Nha Khoa PT
  7. Top 7

    Nha Khoa Tâm Thế

    Gọi điện

    Nha Khoa Tâm Thế tự hào là nha khoa chuyên biệt chỉnh nha và bọc răng sứ uy tín tại thành phố Đà Lạt. Với tầm nhìn là sự lựa chọn hoàn hảo về dịch vụ nha khoa tại Đà Lạt cho mọi khách hàng cùng với sứ mệnh mang lại hàm răng hoàn mỹ, nụ cười rạng người, đem đến sự tự tin cho mọi khách hàng, Nha Khoa Tâm Thế đang từng bước trên con đường trở thành một địa chỉ nha khoa chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chí đến từ khách hàng kể cả những người khó tính nhất.


    Với sự thông dụng và hiệu quả của phương pháp bọc răng sứ, chỉ riêng tại Lâm Đồng thôi đã có hàng trăm cơ sở nha khoa mọc lên với những trang thiết bị hiện đại cùng với những chế độ đãi ngộ, chăm sóc khách hàng một cách chu đáo và hiệu quả nhất. Tuy vậy, Nha Khoa Tâm Thế vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng tại đây. Khách hàng chọn Nha Khoa Tâm Thế bởi:

    • Chi phí hợp lý: chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt
    • Dịch vụ chuyên sâu: có đầy đủ kỹ thuật nha khoa từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất, đi cùng với nó là tính thẩm mỹ cao và đẹp tự nhiên
    • Đội ngũ bác sĩ: đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ những trường Đại học hàng đầu trong nước, thái độ thân thiện đối với khách hàng và sự chu đáo, tận tình đến cả những khâu cuối cùng của quá trình điều trị
    • Phòng khám hiện đại: phòng khám Nha Khoa Tâm Thế đạt chuẩn Bộ Y Tế, sạch sẽ và hiện đại, rất gần nơi làm việc của khu dân cư

    Việc bọc răng sứ không chỉ giúp răng đều đẹp sáng bóng hơn mà còn tạo nên sự rạng rỡ cho gương mặt. Chính vì vậy phương pháp này đang dần trở thành xu hướng làm đẹp của người trẻ hiện đại. Hãy chọn Nha Khoa Tâm Thế - vì một nụ cười hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 252 660
    Email: nhakhoatamthedalat@gmail.com
    Website: http://nhakhoatamthe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoadalatuytin/
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00


    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Thế
    Nha Khoa Tâm Thế
    Nha Khoa Tâm Thế
    Nha Khoa Tâm Thế
  8. Top 8

    Nha Khoa Đức Trọng

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại huyện Đức Trọng và các địa phương lân cận một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha Khoa Đức Trọng đã có mặt và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng tốt nhất.

    Phương pháp bọc răng sứ tại Nha Khoa Đức Trọng được xem là một trong những phương pháp phục hình răng hàng đầu, được nhiều khách hàng lựa chọn tại đây. Nhận được sự tin tưởng lớn như vậy không chỉ bởi quy trình thăm khám hiệu quả, tiện lợi mà chi phí lại còn hết sức hợp lý. Mỗi case bọc răng sứ tại đây sẽ có từng giá thành khác nhau tuỳ thuộc vào chất liệu của răng sứ và cách thức thực hiện bọc răng sứ (1 lần hay nhiều lần). Sẽ có 4 loại răng sứ thông dụng nhất hiện nay:

    • Răng sứ kim loại
    • Răng sứ toàn sứ
    • Răng sứ Zirconia Nguyên Khối
    • Răng sứ Sứ Thuỷ Tinh

    Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý răng sứ là bước sau cùng (cũng có thể là duy nhất) để điều trị tình trạng của bạn. Chi phí cũng tăng lên tùy mỗi trường hợp răng mà cần lưu ý răng có thể cần các điều trị khác trước khi được làm răng sứ như:

    • Điều trị tuỷ (nội nha)
    • Đặt chốt tủy và trám tái tạo
    • Cùi giả chốt đúc
    • Đặt nướu về phía chóp răng (cắt nướu, gọt xương ổ răng)

    Đặc điểm nổi trội, được đánh giá cao tại Nha Khoa Đức Trọng là đội ngũ bác sĩ, nhân viện tận tình, chuyên môn chuyên sâu và chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao trong quá trình làm việc, luôn mong muốn dành cho khách hàng sự chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, thoải mái nhất với nụ cười đẹp, tự nhiên và thật khỏe mạnh. Bằng sự tận tâm, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng, các bác sĩ tại đây sẵn sàng tiếp đón và khám chữa bệnh cho bạn, gia đình của bạn như cho chính những người thân trong gia đình mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3625 8555
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063761022798
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Đức Trọng
    Nha Khoa Đức Trọng
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  9. Nha Khoa Bảo Lộc là chuỗi hệ thống nha khoa lớn tại tỉnh Lâm Đồng. Với sứ mệnh "Đánh thức vẻ đẹp nụ cười Việt", chuỗi hệ thống Nha Khoa Bảo Lộc đã chăm sóc và làm hài lòng hơn 30.000 nụ cười mỗi năm với đội ngũ chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm cùng sự hổ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại và công nghệ tân tiến. Bọc răng sứ thẩm mỹ tại đây là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn khi muốn cải thiện vẻ đẹp của đôi hàm ngọc, đánh thức vẻ đẹp tìm ẩn trên gương mặt thanh tú. Bằng việc áp dụng công nghệ tân tiến nhất hiện nay, Nha Khoa Bảo Lộc tự tin sẽ mang đến cho bạn hàm răng trắng đẹp với nụ cười rạng rỡ không góc chết, thu hút mọi ánh nhìn.


    Công nghệ bọc răng sứ tại Nha Khoa Bảo Lộc được đánh giá là một trong những kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay, với những ưu điểm vượt trội như sau:

    • Bọc răng sứ với thời gian nhanh chóng trong vòng 3 ngày
    • Thời gian hoàn thiện răng sau phục hồi ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường
    • Mang lại hàm răng trắng sáng đều màu, thay đổi diện mạo cho hàm răng
    • Không gây đau đớn cho người thực hiện
    • Không cần thời gian nghỉ ngơi sau khi thực hiện phẫu thuật phục hình răng sứ

    Ngoài ra, khi lựa chọn Nha Khoa Bảo Lộc làm nơi tin tưởng để trải nghiệm dịch vụ bọc răng sứ, người dùng sẽ được đảm bảo những quyền lợi như sau:

    • Kết quả bọc răng sứ luôn đạt từ 90 – 100% như mong muốn, bao gồm cả mặt thẩm mỹ và độ cắn nhai của toàn bộ hàm răng
    • Phương pháp bọc răng sứ hiện đại và an toàn cho người dùng, không bị mài mòn răng quá nhiều
    • Các trang thiết bị sử dụng đều thuộc hàng chuẩn công nghệ châu Âu
    • Quá trình phục hình răng sứ sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành
    • Cam kết mức giá hợp lý và ưu đãi so với mặt bằng chung của thị trường hiện nay

    Hiện tại Nha khoa Bảo Lộc có 4 chi nhánh tại tỉnh Lâm Đồng. Với những thành quả và tiềm năng hiện tại, Nha khoa Bảo Lộc đang từng ngày lớn mạnh và hứa hẹn sẽ phân bố khắp các tỉnh thành để có thể mang đến "nụ cười" khắp mọi nơi của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 246 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Thôn 6, Lộc Thành, H. Bảo Lâm, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0356 856 856 & 0263 6290 999

    Email: kimngan15061993@gmail.com
    Website: nhakhoabaoloc.com/vn/trang-chu
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoabaoloclamdong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Bảo Lộc
    Nha Khoa Bảo Lộc
    Nha Khoa Bảo Lộc
    Nha Khoa Bảo Lộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy