Ngành tâm lý học

Trong một thế giới ngày càng phát triển, việc quan tâm đến vấn đề tâm lý và tình cảm của con người trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đó là lý do tại sao ngành tâm lý học đang trở thành một trong những ngành có nhu cầu nhân lực cao nhất ở Việt Nam trong tương lai gần.


Với những công việc đa dạng, từ chuyên viên tâm lý tại các doanh nghiệp, trường học cho đến chuyên viên trị liệu tâm lý hay giảng viên giảng dạy và nghiên cứu tâm lý. Ngành tâm lý học hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho các sinh viên theo học ngành này. Với việc xuất hiện từ rất lâu ở các nước phát triển và được áp dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, tâm lý học đòi hỏi người học phải có đam mê với môn học và cũng như những kỹ năng phân tích, hiểu và biết cách áp dụng các lí thuyết tâm lý vào thực tế cuộc sống. Việc chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng được coi trọng không kém việc chăm sóc sức khỏe thể chất. Để cải thiện chất lượng cuộc sống tinh thần của những người mắc các chứng bệnh liên quan đến tâm lý, sẽ cần những chuyên gia đặc thù về tâm lý. Đây cũng chính là lí do mà ngành tâm lý học sẽ cần có nhu cầu nhân lực cao trong tương lai.


Trong tương lai gần, ngành tâm lý học sẽ phát triển mạnh ở Việt Nam, mang lại nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp đa dạng cho các sinh viên.

Ngành tâm lý học
Ngành tâm lý học
Ngành tâm lý học
Ngành tâm lý học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy