Ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch

Việt Nam đang dần trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu châu Á, thu hút lượng lớn khách du lịch quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, ngành du lịch Việt Nam đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự trong tương lai, đặc biệt là trong ngành quản trị khách sạn, nhà hàng và du lịch.


Tỷ lệ việc làm trong ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng, du lịch dự kiến chiếm 8% tổng số việc làm từ nay đến năm 2025. Đây được xem là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, đóng góp rất lớn vào nền kinh tế của đất nước. Theo dữ liệu từ trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động, ngành du lịch cả nước sẽ cần đến 870.000 lao động mới để phục vụ cho nhu cầu du lịch tăng cao. Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch, nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong ngành này càng ngày càng tăng. Với cơ hội việc làm đa dạng cho các bạn trẻ, sau khi tốt nghiệp, có thể kiếm được một công việc ổn định với mức thu nhập tạm ổn, được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và luôn có khả năng để rèn luyện và phát triển bản thân. Bên cạnh đó, việc học ngành quản trị khách sạn còn giúp các bạn hiểu biết và nắm bắt được nhiều kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau. Bạn có thể lựa chọn công việc phù hợp với năng lực và đam mê của mình.


Đây là một ngành đang có nhu cầu tuyển dụng cao, với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc năng động. Việc theo đuổi ngành này sẽ giúp các bạn có cơ hội phát triển năng lực của bản thân và thăng tiến trong công việc.

Ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch
Ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch
Ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch
Ngành quản trị khách sạn, nhà hàng, du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy