Mở tiệm làm Nail

Có thế nói trong những năm gần đây, ngành kinh doanh Nail là 1 trong những ngành cực hot mang lại thu nhập cao cho các chủ tiệm. Đây là ngành mà đòi hòi không quá nhiều thời gian để học việc học nghề, nhưng lại mang 1 nguồn thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Nail hình thành và khá phát triển ở ngoại quốc từ lâu do chủ yếu người Việt mở ra, và bắt đầu nở rộ ở Việt Nam từ những năm 2014 đến nay.


Nếu như trước đây việc kinh doanh Nail đơn giản, vì người kinh doanh ít thì bây giờ các tiệm Nail Spa mở lên ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu làm đẹp và gia tăng sức cạnh tranh. Việc bắt đầu kinh doanh Nail cũng cần phải tính đến các yếu tố cần và đủ để có thể đứng vững trên thị trường.


Để mở tiệm Nail kinh doanh, điều tất yếu là bạn phải bỏ vốn đầu tư ban đầu. Để chi trả chi phí mặt bằng, chi phí trang trí, mua sắm nội thất, dụng cụ làm Nail, phụ liệu Nail sơn gel, chi phí quảng cáo…. Các chủ tiệm Nail có thể là các thợ Nail lành nghề, mới học xong hoặc là người bỏ vốn đầu tư và thuê nhân viên về làm. Tuy nhiên điều quan trọng là người làm Nail (kỹ thuật viên) phải có kiến thức căn bản, có tay nghề. Vì nhu cầu của khách hàng ngày càng cao thì họ cũng đòi hỏi cao hơn ở dịch vụ, biết cắt viền da, làm sạch móng, cắt móng thôi thì chưa đủ, thợ làm Nail còn phải vẽ đẹp, trang trí móng tay đẹp, sáng tạo trong việc làm Nail tạo độc đáo, mới lạ. Đồng thời có sự giao lưu giữa người làm Nail và khách nhằm tạo sự gắn kết , thân thiện và níu giữ khách hàng thành khách hàng thân thuộc.


Một bộ đồ nghề làm móng có đầy đủ: máy mài móng, kéo cắt, giũa, kềm, cọ, sơn móng, nước sát trùng, nước tẩy màu và dưỡng móng…Ngoài ra nên sắm những phụ kiện như hạt cườm, nhũ, kim tuyến, móng giả.. để trang trí khi khách yêu cầu. Đầu tư mua sắm nội thất chất lượng, những bộ ghế làm Nail, bàn làm Nail không chỉ giúp cho việc làm móng cho khách được dễ dàng thuận tiện, mà còn mang đến sự thoái mái dễ chịu cho khách hàng và trang trí tô điểm làm đẹp cho tiệm Nail giúp tiệm trở nên chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt ghế khách ngồi chờ cũng không thể thiếu trong mỗi tiệm nói lên chất lượng của dịch vụ. Trang trí nội thất bên trong đẹp, bố trí sắp đặt các sản phẩm nội thất bàn ghế nail, giường gội, massage theo từng khu vực , lưu thông thuận tiện, màu sắc hài hòa. Trang trí kệ treo tường, tranh Nail Art, bình hoa, dây leo, đèn tạo tính thẩm mỹ. Khu vực mặt tiền dễ nhìn, bảng hiệu tên chữ rõ và dễ nhận biết, thu hút.


Nếu làm Nail chỉ làm đi những mẫu Nail củ, không chịu học hỏi sáng tạo cái mới thì bạn đã bị đối thủ bỏ xa rất nhiều và khách hàng cũng nhàm chán khi quanh đi quẩn lại chỉ có vài mẫu Nail, vài dịch vụ đơn giản. Thợ Nail luôn cập nhật những xu hướng làm Nail hot mới nhất, tạo ra những mẫu Nail đẹp đáp ứng đúng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, thu hút khách giúp đem lại doanh thu cao.

Mở tiệm làm Nail
Mở tiệm làm Nail
Mở tiệm làm Nail
Mở tiệm làm Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy