Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Vật nuôi trong gia đình ngày càng chiếm vị trí chắc chắn trong đời sống hiện đại, kéo theo sự phát triển chưa từng thấy của những dịch vụ liên quan. Tại Việt Nam, các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc thú cưng cũng ăn nên làm ra dù chưa có một con số thống kê cụ thể. Không quá khó để tìm thấy các sản phẩm từ thức ăn, túi vận chuyển, sữa tắm, quần áo, nệm vòm, vòng cổ... đến vật dụng ăn uống, đồ chơi dành riêng cho thú cưng tại các siêu thị lớn, cửa hàng, siêu thị chuyên cung cấp sản phẩm cho thú cưng như petcity, BB petshop... Khoảng cách giữa sản phẩm và dịch vụ dành cho thú cưng và sản phẩm, dịch vụ dành cho con người ngày càng được thu hẹp. Chủ nhân của thú cưng ngày càng trở nên khó tính hơn, họ không chịu mua những sản phẩm không đủ tiêu chuẩn hay sử dụng những dịch vụ chất lượng kém cho vật cưng của họ.


Khách hàng hiện nay rất rộng, không chỉ có chó, mèo, chim mà còn có sóc, chuột hamster, nhím... Giá dịch vụ tùy gói và tùy độ khó tính của con vật. Chẳng hạn, dịch vụ làm đẹp bao gồm tắm rửa, sấy, chải lông, cắt giũa móng, massage, cao vôi răng, vệ sinh tai... dao động từ 300.000 đồng đến 3 triệu đồng/lần. Chi phí thăm khám hoặc giữ theo giờ, theo ngày thì khoảng 40.000-350.000 đồng, tùy cân nặng, giống loài của thú cưng và yêu cầu của chủ, tùy thời điểm có rơi vào ngày lễ, Tết hay không.


Trên thế giới, những chú chó, mèo, vật nuôi được coi là những người bạn đồng hành mang lại niềm vui và sự hỗ trợ về tinh thần cho người nuôi. Vì thế, chủ nhân của những vật nuôi này không tiếc tiền để chăm sóc những người bạn 4 chân. Nhu cầu chăm sóc cho vật nuôi trong gia đình phút chốc nở phình, trở thành thị trường hấp dẫn. Đặc biệt hơn, ngành dịch vụ này ít chịu ảnh hưởng từ suy thoái hay khủng hoảng kinh tế. Trong đó, ăn nên làm ra nhất là ở các mảng dịch vụ sản xuất, cung cấp thức ăn, khám sức khỏe, kinh doanh đồ chơi cho chó mèo, dịch vụ trông nom hằng ngày.

Dịch vụ chăm sóc thú cưng
Dịch vụ chăm sóc thú cưng
Dịch vụ chăm sóc thú cưng
Dịch vụ chăm sóc thú cưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy