Kinh doanh rau sạch

Thực phẩm bẩn là nỗi ám ảnh nên nhiều người bắt đầu kinh doanh rau sạch. Nắm được mong muốn xài đồ sạch an toàn của người tiêu dùng, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu khởi nghiệp với con đường kinh doanh cửa hàng rau sạch. Muốn kinh doanh rau sạch tốt, bạn phải nắm được các nguyên tắc về bố trí sản phẩm trong cửa hàng. Với cửa hàng rau sạch, các sản phẩm có một đặc trưng chung là nhanh hỏng và dễ dập, nát nhất là với loại rau ăn thân lá. Kinh nghiệm bày bán sản phẩm cho cửa hàng rau sạch rau rất quan trọng, vì vậy khi mở cửa hàng rau sạch bạn cần đặc biệt lưu ý ba điểm sau:

  • Rau ăn thân lá được bày bán trên hệ thống giá đựng rau ba tầng, theo từng loại riêng rẽ. Ví dụ: Rau cải xoong, cải canh, cải đông dư, cải tím được xếp cùng một ngăn để người tiêu dùng dễ tìm, dễ lựa chọn.
  • Rau lấy củ, lấy quả để dưới cùng để không bị lăn, rơi khi di chuyển. Hơn nữa, các loại rau lấy quả như bầu, bí thường có có kích thước lớn, cồng kềnh lên giá trên sẽ chiếm diện tích.
  • Hệ thống các dàn đựng rau sẽ được xếp theo hình chữ U, nhìn từ ngoài vào, ở giữa bày bán các loại rau củ, rau thơm, rau sống,…

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, cửa hàng kinh doanh rau củ quả sạch có nhiều hơn một hình thức bán hàng. Ngoài việc mở cửa hàng kinh doanh rau sạch, bạn có thể lựa chọn kinh doanh rau sạch online. Trong quá trình xây dựng mô hình kinh doanh rau sạch bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Cố gắng làm cho khách hàng vào mua rau sạch cảm nhận được mọi thứ đều sạch, phục vụ nhiệt tình nhất.
  • Xây dựng thông báo bảng giá rau, củ quả sạch thường xuyên và theo ngày.
  • Hướng dẫn nhân viên nắm được các thông tin liên quan đến sản phẩm: hạn sử dụng, cách bảo quản rau củ quả sạch, cách chế biến (đối với những loại rau củ quả mới, đặc sản của vùng miền).
  • Gây ấn tượng với khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi, đặc biệt lưu ý đến việc cả hàng tồn tại cửa hàng vào cuối ngày.
  • Luôn đảm bảo các quy định về đóng gói, nhãn mác khi khách hàng mua rau sạch tại cửa hàng.
Kinh doanh rau sạch
Kinh doanh rau sạch
Kinh doanh rau sạch
Kinh doanh rau sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy