Dịch vụ viết content hoặc viết bài PR

Dù bạn đang kinh doanh dưới hình thức nào, quy mô lớn hay nhỏ thì viết bài PR, Content Marketing hay Content chuẩn SEO luôn đóng vai trò hết sức quan trọng và là chiếc cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Bài viết PR, Content Marketing sẽ giúp bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng. Đó là những bài viết giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, câu chuyện của doanh nghiệp, thông điệp quảng cáo…hay đơn giản là những bài viết chuẩn để hỗ trợ việc SEO lên Top Google.


Viết bài PR là cách thức tạo nên một hình ảnh đẹp cho sản phẩm, dịch vụ của các công ty. Giúp quảng bá thương hiệu của công ty với công chúng. Giúp các khách hàng hiểu rõ về thông tin lợi ích mà họ sẽ nhận được khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. PR là từ viết tắt của cụm từ tiếng Anh ‘Public Relations’ (dịch ra tiếng Việt, cụm từ này có nghĩa là ‘quan hệ công chúng’). Từ này được dùng phổ biến trong các công ty, doanh nghiệp và thường được sử dụng để gọi bộ phận phụ trách quản lý. Mở rộng các mối quan hệ với các khách hàng, đối tác cho công ty, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công ty trên các phương tiện truyền thông. Chương trình tài trợ, hoạt động từ thiện, tổ chức các sự kiện, buổi lễ khai trương…


Viết bài PR đăng báo là một hoạt động thuộc mảng PR báo chí, người viết bài PR sẽ sử dụng những ngôn từ, lời văn phổ thông, gần gũi để tạo nên một bài báo giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Mang hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đến gần với công chúng, tạo thiện cảm với công chúng.


Những bài viết giới thiệu sản phẩm có tác dụng trực tiếp trong việc bán hàng, trong khi đó bài viết Pr sẽ gián tiếp giúp đỡ doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa. Dịch vụ viết bài PR, Content Marketing hay Content chuẩn SEO ở Việt Nam hiện nay mới chỉ đang trong giai đoạn ban đầu phát triển do cơ sở hạ tầng để phát triển ngành Marketing vẫn còn nhiều vấn đề.

Dịch vụ viết content hoặc viết bài PR
Dịch vụ viết content hoặc viết bài PR
Dịch vụ viết content hoặc viết bài PR
Dịch vụ viết content hoặc viết bài PR

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy