Dịch vụ giúp việc tại nhà theo giờ

Ngày nay, đi cùng với sự phát triển của xã hội, mức thu nhập trung bình tăng cao, nhu cầu về những dịch vụ như dọn dẹp vệ sinh, giúp việc nhà theo giờ cũng tăng cao. Ở Hà Nội, cứ trung bình 10 gia đình thì có tới 6 gia đình đã từng gọi tới và sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ. Thay vì mượn người ở hẳn để quán xuyến công việc bếp núc, dọn dẹp, nhiều gia đình tại Hà Nội có xu hướng chuyển sang thuê theo giờ. Dịch vụ này đang được nhiều người ưa chuộng và giới thiệu cho bạn bè.


Đi kèm với mức thu nhập tăng cao thì những khách hàng cũng phải làm việc nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn tại công ty. Do thế, những công việc nhà hay chăm sóc gia đình lại có ít đi. Ví dụ như thời gian nghỉ của công sở hiện nay là thường từ 18 hoặc 19h, thì khi về tới nhà sẽ có rất nhiều công việc nhà cần làm như: đón trẻ, dọn dẹp, đi chợ, nấu ăn, tắm cho trẻ,… Do thế, khách hàng cần tìm tới dịch vụ giúp việc nhà theo giờ để tìm người hỗ trợ trong công việc gia đình. Bên cạnh đó, thời gian cần thiết nhất cho để sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ là thời gian chiều tối hoặc buổi trưa. Đặc biệt trong những đợt lễ hoặc dịp quan trọng, thì nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tăng cao.


Sự phát triển của thương mại điện tử, internet, công nghệ,… giúp con người ngày càng dễ dàng kết nối với nhau hơn, do thế việc tìm kiếm & sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ cũng dễ dàng hơn. Ví dụ như trước kia, để tìm người giúp việc nhà theo giờ thì thường cần phải nhờ giới thiệu hoặc những trung tâm môi giới nhưng hiện nay khách hàng có thể dễ dàng tìm người giúp việc nhà theo giờ thông qua mạng xã hội hay đặc biệt là website tuyển dụng giúp việc. Website tuyển dụng giúp việc này có cung cấp toàn bộ hồ sơ, đánh giá từ gia đình khác, khả năng,… của người giúp việc. Do thế, nếu khách hàng thấy ưng ý với hồ sơ người giúp việc này có thể gọi điện trực tiếp tới người giúp việc nhà theo giờ mà không cần qua trung tâm.


Nếu như ngày xưa thì vấn đề về trộm cắp hoặc chất lượng người giúp việc nhà theo giờ chưa được đảm bảo thì giờ đây vấn đề này đã giảm hẳn rõ rệt. Lý do bởi là vì người giúp việc nhà theo giờ có trình độ dân trí càng tốt hơn, thứ hai đó là khi internet phát triển thì thông tin ngày càng minh bạch hơn.

Dịch vụ giúp việc tại nhà theo giờ
Dịch vụ giúp việc tại nhà theo giờ
Dịch vụ giúp việc tại nhà theo giờ
Dịch vụ giúp việc tại nhà theo giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy