Mei Sewcial House

top 7
Văn Kim Nguyên

Mọi chuyện sẽ có sự khác biệt lớn nếu Mei Sewcial House không nằm trong danh sách những trung tâm dạy thiết kế thời trang uy tín và tốt nhất tại TP.HCM. Với hơn 50 lượt đánh giá 5 sao trên fanpage của mình, Mei Sewcial House là quá đủ để gây thiện cảm ban đầu cho các học viên muốn tham gia lớp học của Mei.


Khi tham gia khóa học thiết kế thời trang tại Mei Sewcial House, bạn sẽ ngạc nhiên về khóa học thú vị và dễ tiếp thu cũng như cách các giáo viên luôn sẵn sàng giúp bạn học các kỹ năng của mình. Từ cơ bản đến tiên tiến. Trong suốt buổi học, hướng dẫn thay đổi từ dễ đến khó, đặc biệt dành cho những người chưa bao giờ học những điều cơ bản. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể tự thiết kế những bộ trang phục sáng tạo nhất cho mình và những người thân yêu. Trao gửi yêu thương, gói ghém yêu thương, cùng bạn tạo nên những sản phẩm độc đáo dành tặng những người thân yêu. Ngoài ra, vì học phí đã bao gồm đào tạo thực hành nên đây là một mức phí rất hợp lý và ngay cả những người có ngân sách hạn chế nhưng có động lực học về thời trang vẫn có thể tiếp tục học.


Tại Mei Sewcial House, bạn có thể chọn từ nhiều khóa học khác nhau và giáo viên của chúng tôi sẽ đánh giá trước độ khó của từng lớp để đảm bảo bạn được xếp vào lớp phù hợp nhất với mình. Đây cũng là địa chỉ học thiết kế thời trang độc đáo tại TP.HCM vì có chương trình dạy cắt may trực tuyến dành cho những bạn không có nhiều thời gian để học cắt may tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 7 Trần Thánh Tông, Hà Nội
  • Lầu 1, 29 Nguyễn Văn Giai, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0911 442 489 & 079 605 130
Email:
meisewcialhouse@gmail.com
Website:
https://www.meisewcial.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/meisewcialhouse

Mei Sewcial House
Mei Sewcial House
Mei Sewcial House
Mei Sewcial House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy