Top 9 Trung tâm dạy nghề thiết kế thời trang uy tín nhất Việt Nam

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 24468 12 Báo lỗi

Thiết kế thời trang có thể nói là một nghề khá được ưa chuộng hiện nay. Các bạn có năng khiếu về thời trang và mong muốn tìm trung tâm dạy nghề uy tín để chấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    FACE - The Fashion Design Academy

    Gọi điện

    FACE - The Fashion Design Academy là một trường đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam. FACE được thành lập từ tháng 10 năm 2011 là không gian chia sẻ, nghiên cứu và giảng dạy những kiến thức và tư duy mới của thời trang toàn cầu đến Việt Nam thông qua các khóa học dài hạn, ngắn hạn và workshop. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục thiết kế thời trang, FACE đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học viên trở thành các chuyên gia trong ngành thời trang.


    Trung tâm cung cấp các khóa học chuyên sâu về thiết kế thời trang, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu của học viên với các chương trình đào tạo linh hoạt và đa dạng dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn sâu sắc về thị trường thời trang trong và ngoài nước, từng du học thời trang thế giới, hoặc từng làm việc cho thương hiệu lớn như Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Elle, Harper Bazaar Vietnam.


    Trung tâm có 03 khoá học dài hạn, và hơn 17 khoá học ngắn hạn và chương trình đào tạo đặc biệt (Master class), trực tiếp giảng dạy bởi các chuyên gia, giáo sư hàng đầu. Chắc chắn đây là nơi để bạn học tập và thỏa sức sáng tạo những mẫu thiết kế đầu tay của mình.


    Với mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, FACE - The Fashion Design Academy đang liên tục nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng quan hệ đối tác với các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp và các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 31-33 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0866 072 292
    • Nhà 3, Ngõ 20, đường Tây Hồ, Quảng An, Hà Nội - 0929 653 592

    Email: info@facefashiondesignacademy.com

    Website: https://facefashiondesignacademy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/F.A.C.E.Vietnam/

    Instagram: https://www.instagram.com/edgethemes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    FACE - The Fashion Design Academy
    FACE - The Fashion Design Academy
    FACE - The Fashion Design Academy
    FACE - The Fashion Design Academy

  2. Top 2

    Trung tâm Alamode Hà Nội

    Gọi điện

    Trung tâm ALamode Hà Nội được thành lập với mục đích giúp những bạn trẻ có đam mê với nghề thiết kế thời trang. Đến với trung tâm thiết kế thời trang Alamode bạn sẽ được trang bị những kĩ năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao trong ngành thiết kế thời trang. Ngoài ra, bạn sẽ được tham dự các tiết học thực hành của những giảng viên trên 20 năm kinh nghiệm với các hãng nổi tiếng và cả những chủ sở hữu của các xưởng may hàng nghìn công nhân tại Việt Nam.


    Ưu điểm khi tham gia khóa học thiết kế thời trang tại Alamode:

    • Đào tạo học viên từ con số 0 đến khi thành thạo. Luôn sẵn sàng chỉ điểm những vướng mắc ngay cả khi kết thúc khóa học và sau này ra ngoài làm việc.
    • Trang bị kiến thức thực tiễn làm việc tại các doanh nghiệp, bí quyết kinh doanh, setup cửa hàng, doanh nghiệp thời trang.
    • Hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp liên kết với Alamode.
    • Tổ chức các buổi ngoại khóa: chọn vải, phân tích mẫu… kiến tập tại phòng mẫu, xưởng may…


    Khi tham gia học tập tại trung tâm, bạn sẽ được phát huy tối đa khả năng của bản thân. Không những thế, trung tâm còn tạo điều kiện chỗ ở cho những học viên ở xa đến học. Alamode là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 ngõ 643/3 đường Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 362 256

    Email: tuvan@alamode.vn

    Website: https://alamode.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrang.alamode/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Alamode Hà Nội
    Trung tâm Alamode Hà Nội
    Trung tâm Alamode Hà Nội
    Trung tâm Alamode Hà Nội
  3. Học viện thiết kế và thời trang London được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín tại Việt Nam. Học viện được thành lập cách đây 17 năm và là đơn vị đào tạo học viên với nhiều khóa học chuyên sâu của trường đại học Anh quốc. Nhiều thế hệ học viên sau khi tốt nghiệp đã khẳng định tên tuổi của mình trên con đường này với những vị trí khác nhau trong ngành công nghiệp thời trang như: Nhà thiết kế Kelly Bùi, Lâm Gia Khang, Vũ Tá Linh, Vũ Thảo, Nhiếp ảnh gia thời trang Bobby Nguyễn, các Nhà Thiết kế/ kinh doanh thời trang với các thương hiệu bán lẻ như Km 109, Lobbster, L’aterlier, Wephobia, Up To Seconds v.v…


    Ưu điểm khi tham gia tại Học viện thiết kế và thời trang London:

    • Phát triển kỹ năng thiết kế thời trang và kinh doanh cơ bản, nghiên cứu lịch sử văn hóa thời trang, kỹ năng vẽ minh họa và thể hiện thiết kế trên máy tính.
    • Nghiên cứu và thực hành phát triển thiết kế trên không gian 3D.
    • Thực tập doanh nghiệp, đề án khởi nghiệp kinh doanh thương hiệu.
    • Trong quá trình học tập thì học viên được tham gia thực hành và đánh giá khả năng ở những mức độ cao nhất.
    • Chương trình học của trung tâm được thực hiện bởi nhiều chuyên gia là những nhà thiết kế hay các thương hiệu nổi tiếng như Rue des Chats, Lâm Gia Khang,...

    Đến với London College for Design & Fashion, bạn sẽ được tỏa sáng trên bầu trời thời trang London tại Việt Nam. Hãy nắm lấy cơ hội để được phát huy tối đa khả năng sáng tạo trong một môi trường đào tạo quốc tế và đặt nền móng vững chắc cho những mục tiêu học tập và sự nghiệp trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3719 9706

    Website: http://www.designstudies.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hocvienthoitranglondonhanoi/

    Instagram: https://www.instagram.com/lcdf_hanoi/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Học viện thiết kế và thời trang London
    Học viện thiết kế và thời trang London
    Học viện thiết kế và thời trang London
    Học viện thiết kế và thời trang London
    Linh Te 2018-05-18 21:06:03
    Học phí ở đây bn ạ ?
    Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 2018-05-28 21:35:35
    Bạn liên hệ hotline nhé
  4. Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion bạn sẽ được đào tạo bài bản từ căn bản đến chuyên nghiệp. Học viên sẽ có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về nghề may và thiết kế thời trang.

    Đối tượng đào tạo:
    Các bạn học viên chưa biết may thiết kế, các bạn đã đi làm công ty may, các bạn sinh viên ngành may thiết kế thời trang đã ra trường hoặc đang đi làm, các anh chị chủ tiệm may muốn học nâng cao.

    Xu hướng thời trang thay đổi từng ngày vì vậy bạn sẽ được giảng viên truyền đạt cách nắm bắt xu hướng thời trang một cách nhanh chóng và linh hoạt. Kiến thức mẫu mã giảng dạy luôn được cập nhật thay đổi liên tục hoặc học viên tự lên mạng, hoặc pinterest chọn mẫu để giáo viên hướng dẫn thiết kế, may thành phẩm.

    Ngoài ra, các bạn còn được dạy về kiến thức vật liệu dệt may, nguyên phụ liệu, nhảy size - giác sơ đồ, trang trí-xử lý chất liệu (để may bán sẵn)”. Thường xuyên đi thị trường tìm hiểu về vải, các thương hiệu trong nước và thế giới.

    Giảng viên giỏi trên 23 năm kinh nghiệm dạy đạt nhiều giải thưởng, bằng khen cấp bộ, cấp thành phố: giảng dạy, nhiệt huyết, yêu nghề, vui vẻ, tận tình trong hướng dẫn, giảng dạy. Phương pháp giảng dạy dễ hiểu, linh hoạt, tăng tư khả năng duy sáng tạo giúp học viên vận dụng kiến thức đã học phát triển được mẫu mã mới một cách linh hoạt. 100% thời gian học là thực hành giúp học viên cứng tay nghề.

    Trung tâm được trang thiết bị đầy đủ máy móc mới và bàn lớn để thực hành, phòng học có máy lạnh. Có cả chương trình học trực tiếp tại trung tâm và học online cho học viên ở xa.

    Điểm đặc biệt là học viên sẽ được bao về chất lượng đầu ra theo nội dung học viên đăng ký!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
    • 520 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 580 300

    Email: moonthanhhuyen@gmail.com

    Website: https://huyenfashion.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Huyenfashion

    Youtube: https://www.youtube.com/@huyenfashion5544

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion
    Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion
    Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion
    Trung tâm đào tạo thiết kế thời trang uy tín Huyen Fashion
  5. Học viện thiết kế thời trang DEC được biết đến là một trung tâm nhỏ tại thành phố Hà Nội. Trung tâm mới thành lập không lâu nhưng ý tưởng và sự phát triển trung tâm thiết kế thời trang thì không phải trung tâm nào cũng làm được.


    Ưu điểm khi tham gia khóa học tại Học viện thiết kế thời trang DEC:

    • Trung tâm có nhiều lớp học ngắn hạn theo nhu cầu học của học viên.
    • Chương trình học của trung tâm được bám sát thực tế và đi từ thực tế vào quá trình giảng dạy cho học viên.
    • Đội ngũ giáo viên của trung tâm là những nhà thiết kế chuyên nghiệp, năng động và đầy chất sáng tạo sẽ giúp cho học viên nắm vững tất cả những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.
    • Học 1 - 1, nghĩa là một thầy - một trò thì quá trình học của bạn sẽ tốt hơn và không sợ bị hổng kiến thức.


    Tham gia khóa học tại học viện là cơ hội để bạn thỏa sức với đam mê về thời trang của mình. Đây sẽ là nền móng để bạn bước chân vào ngành thiết kế khi tham gia từ các khóa học cơ bản và phát triển lên cao với các khóa học nâng cao. Học viện thiết kế thời trang DEC là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 4/1 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 1/3/6 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 669 697 & 0909 957 283

    Website: http://dec.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HocThietKeThoiTrangDec/

      Gọi điện
      Học viện thiết kế thời trang DEC
      Học viện thiết kế thời trang DEC
      Học viện thiết kế thời trang DEC
      Học viện thiết kế thời trang DEC
    • Top 6

      Học viện FDA Sài Gòn

      Gọi điện

      Học viện FDA Sài Gòn là trung tâm thiết kế thời trang lớn nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh và cũng là trường đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam. Trường được thành lập cách đây 26 năm và được chứng nhận đạt chuẩn châu Âu. Học viên học tại đây sẽ được tham gia các bài giảng của những giáo viên đạt chuẩn châu Âu về thiết kế thời trang. Học viên sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội gắn bó với nghề và thành công với nghề mình chọn. Đây là địa chỉ không đâu hơn nữa để bạn phải đắn đo lựa chọn.


      FDA Sài Gòn luôn tập trung đầu tư cơ sở vật chất, cập nhật công nghệ tiên tiến và tài liệu mới. Đồng thời, đội ngũ giảng viên tại học viện thiết kế thời trang Sài Gòn cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp người học được truyền đạt những kiến thức hữu ích và thực tế.


      Tham gia khóa học tại Học viện FDA Sài Gòn mang lại nhiều ưu điểm cho học viên:

      • Học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, với cơ sở vật chất và thiết bị đầy đủ để hỗ trợ cho quá trình học tập và thực hành.
      • Giáo viên tại đây đều là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang, nhiều người có tay nghề và thành tích xuất sắc trong ngành. Họ sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết cho học viên để trở thành những chuyên gia thiết kế thời trang tài năng.
      • Chương trình đào tạo của FDA Sài Gòn đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên có được nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường thiết kế thời trang toàn cầu.
      • Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được hỗ trợ tìm kiếm việc làm và gắn bó với ngành nghề mình đã chọn. Hơn nữa, danh tiếng của FDA Sài Gòn cũng sẽ giúp học viên có nhiều cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp lớn và có tiếng trong lĩnh vực thời trang, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

      Tóm lại, tham gia khóa học tại trung tâm FDA Sài Gòn là một sự lựa chọn tốt cho những người yêu thích và muốn theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang. Học viên sẽ được hưởng nhiều lợi ích, từ môi trường học tập chuyên nghiệp đến những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự thành công trong ngành nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 21A Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 51A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 923 191

      Email: congnghemay@hcm.fpt.vn

      Website: http://www.hocviensaigon.com/

      Fanpage: www.facebook.com/FDA.Saigon/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Học viện FDA Sài Gòn l
        Học viện FDA Sài Gòn l
        Học viện FDA Sài Gòn l
        Học viện FDA Sài Gòn l
      • Top 7

        Mei Sewcial House

        Gọi điện

        Mọi chuyện sẽ có sự khác biệt lớn nếu Mei Sewcial House không nằm trong danh sách những trung tâm dạy thiết kế thời trang uy tín và tốt nhất tại TP.HCM. Với hơn 50 lượt đánh giá 5 sao trên fanpage của mình, Mei Sewcial House là quá đủ để gây thiện cảm ban đầu cho các học viên muốn tham gia lớp học của Mei.


        Khi tham gia khóa học thiết kế thời trang tại Mei Sewcial House, bạn sẽ ngạc nhiên về khóa học thú vị và dễ tiếp thu cũng như cách các giáo viên luôn sẵn sàng giúp bạn học các kỹ năng của mình. Từ cơ bản đến tiên tiến. Trong suốt buổi học, hướng dẫn thay đổi từ dễ đến khó, đặc biệt dành cho những người chưa bao giờ học những điều cơ bản. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ có thể tự thiết kế những bộ trang phục sáng tạo nhất cho mình và những người thân yêu. Trao gửi yêu thương, gói ghém yêu thương, cùng bạn tạo nên những sản phẩm độc đáo dành tặng những người thân yêu. Ngoài ra, vì học phí đã bao gồm đào tạo thực hành nên đây là một mức phí rất hợp lý và ngay cả những người có ngân sách hạn chế nhưng có động lực học về thời trang vẫn có thể tiếp tục học.


        Tại Mei Sewcial House, bạn có thể chọn từ nhiều khóa học khác nhau và giáo viên của chúng tôi sẽ đánh giá trước độ khó của từng lớp để đảm bảo bạn được xếp vào lớp phù hợp nhất với mình. Đây cũng là địa chỉ học thiết kế thời trang độc đáo tại TP.HCM vì có chương trình dạy cắt may trực tuyến dành cho những bạn không có nhiều thời gian để học cắt may tại trung tâm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 7 Trần Thánh Tông, Hà Nội
        • Lầu 1, 29 Nguyễn Văn Giai, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0911 442 489 & 079 605 130
        Email:
        meisewcialhouse@gmail.com
        Website:
        https://www.meisewcial.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/meisewcialhouse

        Gọi điện
        Mei Sewcial House
        Mei Sewcial House
        Mei Sewcial House
        Mei Sewcial House
      • Luvinus là đơn vị đào tạo và dịch vụ thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ trẻ, năng động nhiệt huyết, sáng tạo. Cộng đồng Luvinus với văn hóa chia sẻ, giao lưu, hợp tác là một điểm khác biệt khi các bạn tham gia vào môi trường học tập tại đây. Ở đó không chỉ giúp các bạn có kiến thức và kĩ năng, giúp các bạn có thêm cơ hội nghề nghiệp mà hơn tất cả chúng tôi giúp các bạn có sự kết nối, sự trải nghiệm thực tế và sống với niềm đam mê thời trang.


        Tham gia khóa học tại Luvinus mang lại rất nhiều ưu điểm cho học viên:

        • Luvinus có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Họ sẽ truyền đạt cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia trong ngành thời trang.
        • Luvinus xây dựng một cộng đồng văn hóa chia sẻ, giao lưu và hợp tác giữa các học viên và chuyên gia trong ngành thời trang. Điều này giúp cho học viên có thể tiếp cận với những thông tin mới nhất, những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thiết kế thời trang, từ đó phát triển và nâng cao kỹ năng của mình.
        • Luvinus tạo ra sự kết nối và trải nghiệm thực tế cho học viên. Trung tâm liên kết với nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong ngành thời trang, giúp học viên có thể tham gia vào các dự án, sự kiện thời trang và có cơ hội tìm kiếm việc làm.
        • Trung tâm muốn truyền đạt cho học viên niềm đam mê thời trang và hiện thực hóa ước mơ của mỗi cá nhân. Không chỉ đào tạo và huấn luyện kiến thức, Luvinus còn tạo ra môi trường để học viên phát triển bản thân, tìm kiếm đam mê và trở thành những chuyên gia trong ngành thời trang.

        Với sứ mệnh truyền đạt đam mê và hiện thực hóa ước mơ, Lunivus đang trở thành một trong những trung tâm đào tạo thời trang hàng đầu tại Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 3, Số 46 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
        • Tầng 4, số 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 585 180 & 0961 585 183

        Email: hoccatmayluvinus@gmail.com

        Website: https://luvinus.com/

        Fanpage: www.facebook.com/hoccatmayluvinus/

        Instagram: https://www.instagram.com/hoccatmayluvinus/
        Giờ làm việc:
        từ 8h00 đến 20h30, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

        Gọi điện
        Luvinus - Trung tâm đào tạo học cắt may thời trang ứng dụng
        Luvinus - Trung tâm đào tạo học cắt may thời trang ứng dụng
        Luvinus
        Luvinus
      • Trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai tại Hà Nội có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy thời trang cao cấp và phát triển các kỹ năng mở cửa hàng, xưởng may. Trung tâm được thành lập với mong muốn đóng góp cho ngành thời trang Việt Nam và đào tạo thế hệ kế cận chất lượng. Giảng viên trực tiếp giảng dạy cho học viên là cô Ngọc Mai chủ trung tâm với 35 năm kinh nghiệm trong nghề và 30 năm kinh nghiệm giảng dạy.


        Trung tâm tuyển sinh chứ không phải là chiêu sinh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trung tâm chú trọng đến chất lượng giảng dạy và tay nghề học viên sau tốt nghiệp hơn là số lượng học viên. Trung tâm hướng dẫn học viên theo từng cá nhân, thay vì theo lớp, để đảm bảo họ có các kỹ năng và trình độ nâng cao để sở hữu một thương hiệu thời trang hoặc làm việc với tư cách là kỹ thuật viên công nghệ cao trong bất kỳ công ty nào. Môi trường học tập tại đây rất thân thiện và nhân văn nên mỗi học viên luôn cảm thấy thoải mái và tiếp thu bài giảng một cách tối ưu. Trung tâm của cô Ngọc Mai cũng luôn cung cấp các hoạt động vui chơi sau giờ học và giải trí sau giờ học sảng khoái.


        Tại đây cung cấp khóa học cơ bản giúp bạn học cắt may đúng kỹ thuật các sản phẩm quần âu, áo sơ mi, áo kiểu, chân váy, vest nam, nữ. Khóa học nâng cao (dành riêng cho chủ xưởng, thợ may, chủ shop thời trang) chuyên sâu, nâng cao các loại trang phục (trừ áo dài, áo bà ba) trong thời gian ngắn. Ngoài ra, những học viên có nhu cầu đặc biệt cũng có thể thành thạo từng loại trang phục riêng lẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: phòng 2406 tòa C The Zen KDT Gamuda Garden, Hà Nội
        Điện thoại:
        0962 519 798
        Fanpage:
        www.facebook.com/daycatmayngocmai

        Gọi điện
        Dạy cắt may Ngọc Mai
        Dạy cắt may Ngọc Mai
        Dạy cắt may Ngọc Mai
        Dạy cắt may Ngọc Mai



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy