FACE - The Fashion Design Academy

top 1
Hằng Nguyễn

FACE - The Fashion Design Academy là một trường đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu tại Việt Nam. FACE được thành lập từ tháng 10 năm 2011 là không gian chia sẻ, nghiên cứu và giảng dạy những kiến thức và tư duy mới của thời trang toàn cầu đến Việt Nam thông qua các khóa học dài hạn, ngắn hạn và workshop. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục thiết kế thời trang, FACE đã đào tạo thành công nhiều thế hệ học viên trở thành các chuyên gia trong ngành thời trang.


Trung tâm cung cấp các khóa học chuyên sâu về thiết kế thời trang, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhu cầu của học viên với các chương trình đào tạo linh hoạt và đa dạng dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn sâu sắc về thị trường thời trang trong và ngoài nước, từng du học thời trang thế giới, hoặc từng làm việc cho thương hiệu lớn như Công Trí, Đỗ Mạnh Cường, Elle, Harper Bazaar Vietnam.


Trung tâm có 03 khoá học dài hạn, và hơn 17 khoá học ngắn hạn và chương trình đào tạo đặc biệt (Master class), trực tiếp giảng dạy bởi các chuyên gia, giáo sư hàng đầu. Chắc chắn đây là nơi để bạn học tập và thỏa sức sáng tạo những mẫu thiết kế đầu tay của mình.


Với mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, FACE - The Fashion Design Academy đang liên tục nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng quan hệ đối tác với các tổ chức giáo dục, doanh nghiệp và các nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31-33 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM - 0866 072 292
  • Nhà 3, Ngõ 20, đường Tây Hồ, Quảng An, Hà Nội - 0929 653 592

Email: info@facefashiondesignacademy.com

Website: https://facefashiondesignacademy.com/

Fanpage: www.facebook.com/F.A.C.E.Vietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/edgethemes/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

FACE - The Fashion Design Academy
FACE - The Fashion Design Academy
FACE - The Fashion Design Academy
FACE - The Fashion Design Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy