Học viện FDA Sài Gòn

top 6
Nguyên Bảo Nguyệt Nhi

Học viện FDA Sài Gòn là trung tâm thiết kế thời trang lớn nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh và cũng là trường đào tạo thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam. Trường được thành lập cách đây 26 năm và được chứng nhận đạt chuẩn châu Âu. Học viên học tại đây sẽ được tham gia các bài giảng của những giáo viên đạt chuẩn châu Âu về thiết kế thời trang. Học viên sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội gắn bó với nghề và thành công với nghề mình chọn. Đây là địa chỉ không đâu hơn nữa để bạn phải đắn đo lựa chọn.


FDA Sài Gòn luôn tập trung đầu tư cơ sở vật chất, cập nhật công nghệ tiên tiến và tài liệu mới. Đồng thời, đội ngũ giảng viên tại học viện thiết kế thời trang Sài Gòn cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giúp người học được truyền đạt những kiến thức hữu ích và thực tế.


Tham gia khóa học tại Học viện FDA Sài Gòn mang lại nhiều ưu điểm cho học viên:

  • Học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, với cơ sở vật chất và thiết bị đầy đủ để hỗ trợ cho quá trình học tập và thực hành.
  • Giáo viên tại đây đều là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang, nhiều người có tay nghề và thành tích xuất sắc trong ngành. Họ sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết cho học viên để trở thành những chuyên gia thiết kế thời trang tài năng.
  • Chương trình đào tạo của FDA Sài Gòn đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế, giúp học viên có được nền tảng kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong môi trường thiết kế thời trang toàn cầu.
  • Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được hỗ trợ tìm kiếm việc làm và gắn bó với ngành nghề mình đã chọn. Hơn nữa, danh tiếng của FDA Sài Gòn cũng sẽ giúp học viên có nhiều cơ hội tiếp cận với các doanh nghiệp lớn và có tiếng trong lĩnh vực thời trang, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tóm lại, tham gia khóa học tại trung tâm FDA Sài Gòn là một sự lựa chọn tốt cho những người yêu thích và muốn theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang. Học viên sẽ được hưởng nhiều lợi ích, từ môi trường học tập chuyên nghiệp đến những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự thành công trong ngành nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 21A Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 51A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0902 923 191

Email: congnghemay@hcm.fpt.vn

Website: http://www.hocviensaigon.com/

Fanpage: www.facebook.com/FDA.Saigon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Học viện FDA Sài Gòn l
    Học viện FDA Sài Gòn l
    Học viện FDA Sài Gòn l
    Học viện FDA Sài Gòn l

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy