Luvinus - Trung tâm đào tạo học cắt may thời trang ứng dụng

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Luvinus là đơn vị đào tạo và dịch vụ thiết kế thời trang chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ trẻ, năng động nhiệt huyết, sáng tạo. Cộng đồng Luvinus với văn hóa chia sẻ, giao lưu, hợp tác là một điểm khác biệt khi các bạn tham gia vào môi trường học tập tại đây. Ở đó không chỉ giúp các bạn có kiến thức và kĩ năng, giúp các bạn có thêm cơ hội nghề nghiệp mà hơn tất cả chúng tôi giúp các bạn có sự kết nối, sự trải nghiệm thực tế và sống với niềm đam mê thời trang.


Tham gia khóa học tại Luvinus mang lại rất nhiều ưu điểm cho học viên:

  • Luvinus có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Họ sẽ truyền đạt cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia trong ngành thời trang.
  • Luvinus xây dựng một cộng đồng văn hóa chia sẻ, giao lưu và hợp tác giữa các học viên và chuyên gia trong ngành thời trang. Điều này giúp cho học viên có thể tiếp cận với những thông tin mới nhất, những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực thiết kế thời trang, từ đó phát triển và nâng cao kỹ năng của mình.
  • Luvinus tạo ra sự kết nối và trải nghiệm thực tế cho học viên. Trung tâm liên kết với nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong ngành thời trang, giúp học viên có thể tham gia vào các dự án, sự kiện thời trang và có cơ hội tìm kiếm việc làm.
  • Trung tâm muốn truyền đạt cho học viên niềm đam mê thời trang và hiện thực hóa ước mơ của mỗi cá nhân. Không chỉ đào tạo và huấn luyện kiến thức, Luvinus còn tạo ra môi trường để học viên phát triển bản thân, tìm kiếm đam mê và trở thành những chuyên gia trong ngành thời trang.

Với sứ mệnh truyền đạt đam mê và hiện thực hóa ước mơ, Lunivus đang trở thành một trong những trung tâm đào tạo thời trang hàng đầu tại Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3, Số 46 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 4, số 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0961 585 180 & 0961 585 183

Email: hoccatmayluvinus@gmail.com

Website: https://luvinus.com/

Fanpage: www.facebook.com/hoccatmayluvinus/

Instagram: https://www.instagram.com/hoccatmayluvinus/
Giờ làm việc:
từ 8h00 đến 20h30, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

Luvinus - Trung tâm đào tạo học cắt may thời trang ứng dụng
Luvinus - Trung tâm đào tạo học cắt may thời trang ứng dụng
Luvinus
Luvinus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy