Dạy cắt may Ngọc Mai

Trung tâm dạy cắt may Ngọc Mai tại Hà Nội có hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy thời trang cao cấp và phát triển các kỹ năng mở cửa hàng, xưởng may. Trung tâm được thành lập với mong muốn đóng góp cho ngành thời trang Việt Nam và đào tạo thế hệ kế cận chất lượng. Giảng viên trực tiếp giảng dạy cho học viên là cô Ngọc Mai chủ trung tâm với 35 năm kinh nghiệm trong nghề và 30 năm kinh nghiệm giảng dạy.


Trung tâm tuyển sinh chứ không phải là chiêu sinh. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trung tâm chú trọng đến chất lượng giảng dạy và tay nghề học viên sau tốt nghiệp hơn là số lượng học viên. Trung tâm hướng dẫn học viên theo từng cá nhân, thay vì theo lớp, để đảm bảo họ có các kỹ năng và trình độ nâng cao để sở hữu một thương hiệu thời trang hoặc làm việc với tư cách là kỹ thuật viên công nghệ cao trong bất kỳ công ty nào. Môi trường học tập tại đây rất thân thiện và nhân văn nên mỗi học viên luôn cảm thấy thoải mái và tiếp thu bài giảng một cách tối ưu. Trung tâm của cô Ngọc Mai cũng luôn cung cấp các hoạt động vui chơi sau giờ học và giải trí sau giờ học sảng khoái.


Tại đây cung cấp khóa học cơ bản giúp bạn học cắt may đúng kỹ thuật các sản phẩm quần âu, áo sơ mi, áo kiểu, chân váy, vest nam, nữ. Khóa học nâng cao (dành riêng cho chủ xưởng, thợ may, chủ shop thời trang) chuyên sâu, nâng cao các loại trang phục (trừ áo dài, áo bà ba) trong thời gian ngắn. Ngoài ra, những học viên có nhu cầu đặc biệt cũng có thể thành thạo từng loại trang phục riêng lẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phòng 2406 tòa C The Zen KDT Gamuda Garden, Hà Nội
Điện thoại:
0962 519 798
Fanpage:
www.facebook.com/daycatmayngocmai

Dạy cắt may Ngọc Mai
Dạy cắt may Ngọc Mai
Dạy cắt may Ngọc Mai
Dạy cắt may Ngọc Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy