Top 10 Website thiết kế logo online miễn phí

Quỳnh Trâm 4036 0 Báo lỗi

Khi bạn đang xây dựng một trang web hoặc bắt đầu một công việc kinh doanh mới, một trong những điều quan trọng nhất cần làm là tạo ra logo cho thương hiệu của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Placeit Logo Maker

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng nơi bạn có thể tạo tất cả các thiết kế thương hiệu của mình, thì Placeit là một công cụ tuyệt vời! Placeit Logo Maker đã có mặt trong ngành hơn một thập kỷ và đã phục vụ hơn 3 triệu doanh nhân và chủ doanh nghiệp nhỏ thông qua trình tạo logo miễn phí của họ. Với hơn 50 nghìn mẫu và thư viện thiết kế ngày càng tăng do các chuyên gia thực hiện mỗi ngày, bạn có thể tạo ra những hình ảnh bắt mắt. Tạo mọi thứ từ biểu trưng và video đến chiến dịch xã hội của bạn bằng hình ảnh có thương hiệu trong vài phút.


    Chỉ cần chọn mẫu video yêu thích của bạn, tùy chỉnh văn bản, thay đổi màu nền và hình dạng, đồng thời thêm hình ảnh hoặc video clip của bạn trên Placeit Logo Maker. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ phát lại và số lượng trang trình bày để tạo video Instagram Story ngắn hoặc dài. Tất cả các video của họ đều được thực hiện bởi một nhóm chuyên nghiệp, vì vậy bạn có thể tin tưởng chúng là những mẫu bắt mắt cho các chiến dịch của mình. Khi bạn đã tùy chỉnh mẫu của mình, chỉ cần nhấp vào nút tải xuống.


    Website: https://placeit.net/logo-maker

    Bạn có thể tùy ý lựa chọn logo theo sở thích của mình
    Bạn có thể tùy ý lựa chọn logo theo sở thích của mình
    Placeit Logo Maker
    Placeit Logo Maker

  2. Top 2

    Zyro Logo Maker

    Trình tạo Logo Zyro là một trình tạo logo hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi trình xây dựng trang web Zyro. Thiết kế của công cụ tập trung vào tính đại diện và dễ sử dụng. Dù bạn đang tìm kiếm thương hiệu ở thị trường ngách nào, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng phù hợp và dễ dàng tạo ra một biểu trưng hấp dẫn và dễ nhận biết. Hơn hết, bạn có thể sử dụng nó vào bất cứ thứ gì. Bạn có toàn quyền đối với tác phẩm của mình, lấy tệp ".png" có độ phân giải cao và in trên hàng hóa hoặc sử dụng tệp này trên các trang mạng xã hội hoặc trang web của bạn.


    Để tạo logo bằng Zyro Logo Maker đầu tiên, hãy nhập tên thương hiệu và dòng giới thiệu của bạn. Thứ hai, chọn hình dạng bạn muốn tạo thành cơ sở cho logo của mình. Bạn có thể chọn từ hàng ngàn tùy chọn; chỉ cần gõ một từ khóa và bắt đầu. Cuối cùng, bạn có thể điều chỉnh logo của mình. Định vị tên và dòng giới thiệu của bạn theo cách nào bạn muốn liên quan đến hình dạng, thay đổi phông chữ, màu sắc và kích thước của các từ.


    Khi bạn hoàn tất, hãy tải xuống PNG và sử dụng nó ở mọi nơi, từ trang web Zyro Logo Maker đến danh thiếp của bạn. Bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm thiết kế nào để tạo ra một logo mà bạn có thể tự hào. Bảng điều khiển dễ sử dụng được bổ sung hoàn hảo bởi khả năng kéo và thả tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Zyro là một nhà sản xuất logo miễn phí rất coi trọng sự đơn giản. Bạn sẽ không cần tạo tài khoản hoặc thực hiện thêm bất kỳ bước nào để bắt đầu.


    Website: https://zyro.com/vn

    Thư viện logo đồ sộ bạn có thể thoải mái tùy chọn sản phẩm mà mình ưng ý
    Thư viện logo đồ sộ bạn có thể thoải mái tùy chọn sản phẩm mà mình ưng ý
    Zyro Logo Maker
    Zyro Logo Maker
  3. Top 3

    Hatchful

    Nếu dễ sử dụng là ưu tiên của bạn khi bạn tìm kiếm một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất, thì Hatchful.shopify là một trong những website thiết kế bạn chắc chắn nên thử. Hatchful.shopify là một trình tạo logo trực tuyến của Shopify đi kèm với giao diện dễ sử dụng. Đây là một trong những nhà sản xuất logo trực tuyến miễn phí tốt nhất để sử dụng cho cả mục đích cá nhân và thương mại. Bạn không cần phải thuê một chuyên gia thiết kế hoặc mua bất kỳ công cụ cao cấp nào. Nó sẽ cho phép bạn tạo một logo trong giây lát mà không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp nào.

    Khi bạn đã tìm thấy một thiết kế phù hợp với logo của mình trên web Hatchful.shopify, bạn có thể điều chỉnh phông chữ, bảng màu, biểu tượng và bố cục cho đến khi mọi thứ vừa ý. Tuy nhiên, số lượng bạn có thể tùy chỉnh mỗi mẫu có thể khá hạn chế và thay đổi đáng kể. Lời khuyên của chúng tôi là dành thời gian tìm một mẫu gần với những gì bạn muốn nhất có thể ngay từ đầu, thay vì cố gắng chỉnh sửa rộng rãi một mẫu hiện có.


    Tiếp theo, xuất logo của bạn ở tất cả các dạng bạn có thể cần. Trong vòng vài phút, một thư mục sẽ đến trong hộp thư đến của bạn. Thư mục xuất bởi Hatchful chứa biểu tượng của bạn với vô số kích thước và tỷ lệ khung hình khác nhau, đã được tối ưu hóa cho các mục đích sử dụng khác nhau như biểu ngữ Twitter hoặc bìa Facebook, và với một PNG trong suốt được đưa vào để có hiệu quả tốt.


    Website: https://hatchful.shopify.com/

    Website thường xuyên cập nhật những biểu tượng lạ, đẹp mắt hàng ngày.
    Website thường xuyên cập nhật những biểu tượng lạ, đẹp mắt hàng ngày.
    Hatchful
    Hatchful
  4. Top 4

    Canva

    Canva cung cấp một bộ thiết kế trực tuyến toàn diện, không chỉ có logo, nhưng điều đó nói lên rằng, nếu bạn cần một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất hiện nay thì Logo Maker của Canva là một trong những lựa chọn hàng đầu. Can va đẹp và dễ sử dụng; nó sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về công ty của bạn trước khi giới thiệu cho bạn một số mẫu. Khi bạn đã chọn được một vài thiết kế hấp dẫn mình, nó sẽ tạo ra một thiết kế mà sau đó bạn có thể tùy chỉnh bằng các công cụ riêng của Canva.


    Nhiều người trong số các bạn đã sử dụng Canva như một công cụ truyền thông xã hội, nhưng nó cũng có thể được sử dụng để tạo biểu trưng. Mặc dù đường cong học tập của nó là một chút khó khăn, bạn có thể xử lý nó sau khi vượt qua một thời gian ở đây. Kiến thức " Học Chỉnh sửa Ảnh " thực sự có thể giúp ích cho bạn trong tình huống này. Sử dụng Canva hoàn toàn miễn phí mặc dù họ có một số mẫu và tính năng cao cấp. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký và có thể bắt đầu sử dụng nó.


    Lưu công việc của bạn cũng được cung cấp ở nhiều định dạng tệp. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, biểu tượng, phông chữ và bất kỳ yếu tố thiết kế nào khác. Nếu các mẫu hiện có của họ không làm điều đó cho bạn, thì bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng mình để thêm vào biểu trưng với chức năng kéo và thả. Tất cả những gì bạn cần là một chút sáng tạo để cung cấp cho các thiết kế logo miễn phí cảm giác về nét độc đáo đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều công cụ miễn phí để thiết kế logo cơ bản; nếu bạn cần nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể trả tiền để sử dụng nhiều lựa chọn hơn các gói Canva cao cấp.


    Website: https://www.canva.com/

    Với kho thư viện hình ảnh và biểu tượng đầy ắp, người dùng có vô vàn những lựa chọn
    Với kho thư viện hình ảnh và biểu tượng đầy ắp, người dùng có vô vàn những lựa chọn
    Canva
    Canva
  5. Top 5

    Wix Free Logo Maker

    Với Wix Free Logo Maker, bạn có hai tùy chọn để tạo logo trực tuyến: trước tiên, bạn có tùy chọn thuê một nhà thiết kế thực tế, người sẽ thực hiện công việc cho bạn, đó thực sự phải là giải pháp bạn chọn nếu bạn nghiêm túc về việc xây dựng thương hiệu cho việc kinh doanh. Nhưng nếu bạn tìm kiếm một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất, thì Wix cũng là một trong số đó. Wix sẽ hỏi bạn tên thương hiệu của bạn (và nếu bạn chưa có tên, Wix thậm chí còn có một trình tạo tên doanh nghiệp trực tuyến).


    Nhà sản xuất logo Wix Free Logo Maker cung cấp tính năng tốt nhất của cả hai thế giới: trả lời một số câu hỏi đơn giản và nó sẽ tự động tạo một mẫu logo cho bạn. Sau đó, bạn có thể tự do tùy chỉnh gần như mọi khía cạnh dựa trên sở thích cá nhân của mình - từ màu sắc đến phông chữ, văn bản và kích thước. Bạn không chỉ nhận được một logo có thể tùy chỉnh thiết kế miễn phí mà còn nhận được toàn quyền sử dụng về mục đích thương mại đối với logo (có nghĩa là bạn có thể sử dụng logo để kinh doanh và thu lợi nhuận mà không cần lo lắng về việc ai nắm giữ giấy phép).


    Bạn thậm chí có thể tải xuống các tệp nguồn (ở định dạng SVG) của biểu trưng của mình để bạn có thể đặt logo từ Wix Free Logo Maker trên mọi thứ, từ danh thiếp đến áo thun. Để có thể sử dụng, bạn cần phải tạo một tài khoản trên Wix để truy cập vào trình tạo logo. Tuy nhiên điều đáng chú ý là nó cũng sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào công cụ tạo tên doanh nghiệp và xây dựng trang web của họ. Khi hoàn tất, bạn có thể tải xuống các tệp hình ảnh để có thể sử dụng thiết kế logo của mình ở bất cứ đâu bạn muốn, mặc dù lưu ý rằng bạn sẽ phải trả tiền nếu muốn nhiều hơn phiên bản có độ phân giải thấp.


    Website: https://www.wix.com/

    Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu logo đã được thiết kế sẵn
    Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu logo đã được thiết kế sẵn
    Wix Free Logo Maker
    Wix Free Logo Maker
  6. Top 6

    Ucraft

    Mặc dù thật tuyệt khi có rất nhiều tùy chọn được tạo sẵn để lựa chọn, nhưng nếu bạn muốn tự mình làm mọi thứ thì trình tạo logo của Ucraft cung cấp cho bạn các công cụ bạn cần. Ucraft là một công cụ tạo logo miễn phí đi kèm với dịch vụ kéo và thả đơn giản. Giao diện dễ sử dụng cho phép bạn tự do tạo bất kỳ loại biểu trưng nào. Khi bạn bắt đầu thiết kế logo, một hướng dẫn sẽ xuất hiện ở bên phải màn hình của bạn. Đó là một đoạn video ngắn giải thích cách sử dụng tất cả các chức năng của Ucraft.


    Về cơ bản, Ucraft là một trình chỉnh sửa vectơ rất đơn giản, cung cấp cho bạn rất nhiều biểu tượng mà bạn có thể sắp xếp và thêm vào với văn bản, hình dạng và màu sắc, cho đến khi bạn nghĩ ra biểu tượng trong mơ của mình. Khi bạn chọn phông chữ của mình và các yếu tố khác, bạn có thể tùy chỉnh chúng theo ý muốn. Bạn có thể thay đổi tỷ lệ, màu sắc, vị trí của chúng trên logo, v.v. Nó sẽ cung cấp cho bạn hơn một triệu biểu tượng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, Ucraft không hỗ trợ những bố cục tạo sẵn. Vì vậy, bạn có thể thể hiện sự sáng tạo của mình tại đây mà không cần nhờ đến sự trợ giúp từ các bố cục tạo sẵn.


    Website: https://www.ucraft.com/free-logo-maker

    Bạn có thể thoải mái lựa chọn biểu tượng phù hợp
    Bạn có thể thoải mái lựa chọn biểu tượng phù hợp
    Ucraft
    Ucraft
  7. Top 7

    BrandCrowd

    Theo Trustpilot, BrandCrowd là công cụ tạo logo số một. Nó có hơn 75.000 mẫu logo có thể tùy chỉnh bằng một vài cú nhấp chuột đơn giản. Ngoài biểu trưng, BrandCrowd cung cấp các mẫu tiếp thị và thương hiệu có thể tùy chỉnh như danh thiếp, chữ ký email, bài đăng trên mạng xã hội, hóa đơn, phiếu quà tặng, lời mời, tờ rơi, biển quảng cáo, v.v. Bạn chỉ có thể dán các biểu trưng đã chọn của mình trên các mẫu này. Tất cả các loại thương hiệu có thể tìm thấy thiết kế logo phù hợp của họ ngay trên nền tảng. Duyệt qua các trang và các trang ý tưởng logo cho doanh nghiệp của bạn.


    Một logo miễn phí từ BrandCrowd là cách hoàn hảo để bắt đầu công việc kinh doanh của bạn. Bạn có thể có một logo tuyệt vời trong vài phút. Các công cụ chỉnh sửa miễn phí của BrandCrowd giúp việc tạo logo hoàn hảo đó trở nên dễ dàng. Tất cả các biểu trưng miễn phí của BrandCrowd đều có thể tùy chỉnh hoàn toàn - Thật dễ dàng để thay đổi màu sắc, phông chữ và bố cục. Bạn thậm chí có thể thêm hình dạng và khẩu hiệu. Sau khi bạn tạo xong biểu trưng mình muốn, hãy tải xuống biểu trưng của bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ nhận được tất cả các tệp cần thiết để bắt đầu sử dụng biểu trưng của mình trên trang web, các trang mạng xã hội và trên bản in.


    Website: https://www.brandcrowd.com/

    BrandCrowd Logo Maker
    BrandCrowd Logo Maker
    BrandCrowd Logo Maker
    BrandCrowd Logo Maker
  8. Top 8

    Logaster

    Logaster là website cho phép bạn tạo một logo chuyên nghiệp trong bốn bước đơn giản. Với Logaster, bạn có thể tạo logo trong 4 bước đơn giản. Đầu tiên, bạn nhập tên công ty hoặc thương hiệu của mình. Sau khi bạn nhập tên thương hiệu, Logaster sẽ hiển thị cho bạn các ví dụ về logo để bạn dễ dàng lựa chọn. Sau khi bạn chọn được mẫu logo của riêng mình, bạn có thể đăng ký và lưu nó để chỉnh sửa sau này. Để giúp bạn bắt đầu thiết kế logo, Logaster sẽ cung cấp cho bạn một logo nhỏ miễn phí không có hình mờ.


    Hơn nữa, theo tầm nhìn cá nhân, bạn có thể khám phá các khả năng chỉnh sửa biểu trưng của bạn bằng cách chỉnh sửa văn bản thay đổi logo, bảng màu, bố cục logo, biểu tượng,... trên Logaster. Chọn gói giá và tải xuống các tệp của bạn, bạn có thể tải xuống logo của mình cả ở dạng raster (PNG, JPEG) và vector (PDF, SVG). Ngoài ra, bạn có thể đặt logo của mình trên 5 nền khác nhau (trắng, trong suốt, công ty, đen trắng và phiên bản âm bản) với 6 bố cục có thể.


    Website: https://www.logaster.com/logo/

    Logaster
    Logaster
    Logaster
    Logaster
  9. Top 9

    Squarespace

    Squarespace là đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho các doanh nghiệp, bao gồm tất cả những gì bạn cần để bắt đầu trang web của riêng mình. Với trình tạo logo trực tuyến miễn phí của họ, bạn có thể duyệt qua các biểu tượng và tùy chỉnh thiết kế của mình cho dù bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hay một logo hoàn toàn tùy chỉnh. Như các bạn đã biết, Squarespace là một phần mềm xây dựng trang web phổ biến. Tuy nhiên, họ cũng có dịch vụ tạo logo miễn phí cho khách hàng của họ. Các tệp có độ phân giải cao cũng được cung cấp miễn phí nếu bạn là đã khách hàng của Squarespace.


    Việc tạo logo khá đơn giản ở Squarespace. Bạn nhập tên công ty của mình và Squarespace sẽ tạo một biểu trưng đơn giản. Từ đó, bạn có thể thêm các phần tử, thay đổi màu sắc và phông chữ. Làm cho các mục lớn hơn, nhỏ hơn, đặt lại vị trí, v.v. Để tải xuống biểu trưng của bạn, bạn cần có tài khoản Squarespace. Ba biến thể sẽ có sẵn: màu, trắng trên đen và đen trên trắng. Các kích thước có sẵn là 500px đến 5000px và sẽ là định dạng PNG trong suốt, tuy nhiên, bạn không thể quay lại để chỉnh sửa lại biểu trưng.


    Website: https://www.squarespace.com/

    Website chỉnh sửa logo miễn phí Squarespace
    Website chỉnh sửa logo miễn phí Squarespace
    Website chỉnh sửa logo miễn phí Squarespace
    Website chỉnh sửa logo miễn phí Squarespace
  10. Top 10

    Free Logo Maker

    Free Logo Maker đó là một nhà sản xuất logo trực tuyến miễn phí, nhưng nó tính phí 69 đô la cho các tùy chọn độ phân giải cao. Nó đi kèm với một giao diện chỉnh sửa dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Không cần kỹ năng thiết kế để tạo logo bằng cách sử dụng trực tuyến tuyệt vời này. Nguyên lý hoạt động tương tự như các công cụ tạo logo khác.


    Chỉ cần gõ tên công ty của bạn, chọn từ 20 danh mục khác nhau, ứng dụng Free Logo Design sẽ xem trước hàng nghìn mẫu logo miễn phí. Thiết kế một logo trên website này rất dễ dàng, bạn chỉ cần thực hiện các thay đổi tùy chỉnh của riêng bạn đối với màu sắc logo, hình dạng và phông chữ thích hợp, đồng thời có thể tải xuống thiết kế của bạn miễn phí. Nếu sau này bạn quyết định đầu tư một chút vào biểu tượng của mình, bạn có thể tải xuống phiên bản biểu trưng có độ phân giải cao với giá 40 đô la.


    Website: https://www.freelogodesign.org/

    Website Free Logo Design
    Website Free Logo Design
    Website Free Logo Design
    Website Free Logo Design




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy