Canva

Canva cung cấp một bộ thiết kế trực tuyến toàn diện, không chỉ có logo, nhưng điều đó nói lên rằng, nếu bạn cần một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất hiện nay thì Logo Maker của Canva là một trong những lựa chọn hàng đầu. Can va đẹp và dễ sử dụng; nó sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về công ty của bạn trước khi giới thiệu cho bạn một số mẫu. Khi bạn đã chọn được một vài thiết kế hấp dẫn mình, nó sẽ tạo ra một thiết kế mà sau đó bạn có thể tùy chỉnh bằng các công cụ riêng của Canva.


Nhiều người trong số các bạn đã sử dụng Canva như một công cụ truyền thông xã hội, nhưng nó cũng có thể được sử dụng để tạo biểu trưng. Mặc dù đường cong học tập của nó là một chút khó khăn, bạn có thể xử lý nó sau khi vượt qua một thời gian ở đây. Kiến thức " Học Chỉnh sửa Ảnh " thực sự có thể giúp ích cho bạn trong tình huống này. Sử dụng Canva hoàn toàn miễn phí mặc dù họ có một số mẫu và tính năng cao cấp. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng ký và có thể bắt đầu sử dụng nó.


Lưu công việc của bạn cũng được cung cấp ở nhiều định dạng tệp. Bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh, biểu tượng, phông chữ và bất kỳ yếu tố thiết kế nào khác. Nếu các mẫu hiện có của họ không làm điều đó cho bạn, thì bạn có thể tải lên hình ảnh của riêng mình để thêm vào biểu trưng với chức năng kéo và thả. Tất cả những gì bạn cần là một chút sáng tạo để cung cấp cho các thiết kế logo miễn phí cảm giác về nét độc đáo đại diện cho doanh nghiệp của bạn. Có rất nhiều công cụ miễn phí để thiết kế logo cơ bản; nếu bạn cần nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể trả tiền để sử dụng nhiều lựa chọn hơn các gói Canva cao cấp.


Website: https://www.canva.com/

Với kho thư viện hình ảnh và biểu tượng đầy ắp, người dùng có vô vàn những lựa chọn
Với kho thư viện hình ảnh và biểu tượng đầy ắp, người dùng có vô vàn những lựa chọn
Canva
Canva

Top 10 Website thiết kế logo online miễn phí

  1. top 1 Placeit Logo Maker
  2. top 2 Zyro Logo Maker
  3. top 3 Hatchful
  4. top 4 Canva
  5. top 5 Wix Free Logo Maker
  6. top 6 Ucraft
  7. top 7 BrandCrowd
  8. top 8 Logaster
  9. top 9 Squarespace
  10. top 10 Free Logo Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy