Hatchful

Nếu dễ sử dụng là ưu tiên của bạn khi bạn tìm kiếm một trong những nhà sản xuất logo miễn phí tốt nhất, thì Hatchful.shopify là một trong những website thiết kế bạn chắc chắn nên thử. Hatchful.shopify là một trình tạo logo trực tuyến của Shopify đi kèm với giao diện dễ sử dụng. Đây là một trong những nhà sản xuất logo trực tuyến miễn phí tốt nhất để sử dụng cho cả mục đích cá nhân và thương mại. Bạn không cần phải thuê một chuyên gia thiết kế hoặc mua bất kỳ công cụ cao cấp nào. Nó sẽ cho phép bạn tạo một logo trong giây lát mà không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế chuyên nghiệp nào.

Khi bạn đã tìm thấy một thiết kế phù hợp với logo của mình trên web Hatchful.shopify, bạn có thể điều chỉnh phông chữ, bảng màu, biểu tượng và bố cục cho đến khi mọi thứ vừa ý. Tuy nhiên, số lượng bạn có thể tùy chỉnh mỗi mẫu có thể khá hạn chế và thay đổi đáng kể. Lời khuyên của chúng tôi là dành thời gian tìm một mẫu gần với những gì bạn muốn nhất có thể ngay từ đầu, thay vì cố gắng chỉnh sửa rộng rãi một mẫu hiện có.


Tiếp theo, xuất logo của bạn ở tất cả các dạng bạn có thể cần. Trong vòng vài phút, một thư mục sẽ đến trong hộp thư đến của bạn. Thư mục xuất bởi Hatchful chứa biểu tượng của bạn với vô số kích thước và tỷ lệ khung hình khác nhau, đã được tối ưu hóa cho các mục đích sử dụng khác nhau như biểu ngữ Twitter hoặc bìa Facebook, và với một PNG trong suốt được đưa vào để có hiệu quả tốt.


Website: https://hatchful.shopify.com/

Website thường xuyên cập nhật những biểu tượng lạ, đẹp mắt hàng ngày.
Website thường xuyên cập nhật những biểu tượng lạ, đẹp mắt hàng ngày.
Hatchful
Hatchful

Top 10 Website thiết kế logo online miễn phí

  1. top 1 Placeit Logo Maker
  2. top 2 Zyro Logo Maker
  3. top 3 Hatchful
  4. top 4 Canva
  5. top 5 Wix Free Logo Maker
  6. top 6 Ucraft
  7. top 7 BrandCrowd
  8. top 8 Logaster
  9. top 9 Squarespace
  10. top 10 Free Logo Maker

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy